Jon Jones: 'Dùng lối đánh kĩ thuật không có nghĩa tôi không theo kịp Anthony Smith'

Thứ tư, 27/02/2019 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Trước một đối thủ như Anthony Smith, Jon Jones lại tỏ ra thận trọng và tính toán hơn bao giờ hết.

Dù không được đánh giá cao như các đối thủ trước của Jon Jones, Anthony Smith vẫn là cái tên nhận được sự kì vọng bởi "The Lion Heart" được coi như thế hệ tiếp theo của hạng bán nặng.

Trước màn trở lại thuyết phục của Jon Jones, Anthony Smith vẫn khẳng định mình sẽ khiến khán giả toàn thế giới "sốc thêm một lần nữa", thậm chí, cú sốc này còn lớn hơn cả trận đấu mà Alexander Gustafsson từng mang lại ở UFC 165 ghơn 5 năm trước.

"Tôi sẽ khiến cả thế giới sốc thêm một lần nữa, tất cả sẽ phải bất ngờ còn tôi thì không. Đừng mong sẽ có màn ăn mừng hoành tráng hay khóc lóc nào vì tôi hoàn toàn dự tính được chiến thắng đó. Bởi tôi ở đây là vì nó."

ufc 235, jon jones, anthony smith, ufc, mma

Mặc dù nhận những lời công kích từ đối phương, trái với mọi lần, ĐKVĐ hạng bán nặng Jon Jones không quá gay gắt khi phản hồi lại lời thách thức từ đối thủ. Đặc biệt, khi đề cập đến lối đánh dồn dập mà Anthony Smith sử dụng thời gian gần đây, Jon Jones cho rằng người hâm mộ đang nghĩ đến một phương án không mấy khả thi.

"Anh ta đang cố nói rằng tôi là một võ thuật gia giỏi, còn anh ta là một đấu sĩ giỏi hơn. Điều này chẳng khiến tôi bận tâm chút nào."

"Về chiến thuật, đừng nghĩ rằng lối đánh thiên về kĩ thuật của tôi không thể theo kịp với nhịp độ cao của anh ta. Một khi bị dồn vào đường cùng, tôi sẽ phản kháng lại đấy. Tôi kì vọng nhiều hơn ở những lời công kích của anh ta."

ufc 235, jon jones, anthony smith, ufc, mma

ufc 235, jon jones, anthony smith, ufc, mma

Đối đầu Anthony Smith tại UFC 235 ngày 3 tháng 3, Jon Jones đang hướng tới mục tiêu hoàn thành 3 trận đấu trong năm 2019. Đặc biệt là việc lấy lại niềm tin của khán giả sau những rắc rối về chất cấm trước thềm UFC 232.

UFC 235: Jon Jones vs Anthony Smith sẽ diễn ra sáng Chủ Nhật ngày 3/3 tới (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu T-Mobile Arena, Las Vegas, Hoa Kỳ. Link xem trực tiếp và các thông tin liên quan tới sự kiện sẽ được cập nhật trên chuyên mục Võ thuật của Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc 235 jon jones anthony smith ufc mma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT