FULL TRẬN UFC: Tyron Woodley dập tắt tài năng trẻ Darren Till

Thứ tư, 27/02/2019 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Xem lại màn trình diễn ấn tượng của ĐKVĐ UFC Welterweight Tyron Woodley khi dập tắt hoàn toàn tài năng trẻ Darren Till tại UFC 228.

Được kì vọng sẽ là người soán ngôi ĐKVĐ Welterweight Tyron Woodley, tài năng trẻ người Anh Darren Till được UFC vô cùng ưu ái khi 'vượt mặt' nhà vô địch tạm thời Colby Covington để có suất tranh đai tại UFC 228.

Nhưng sự kì vọng về một cuộc "soán ngôi" đã không được đáp ứng, mặc dù có lợi thế thể hình rất lớn nhưng "The Gorilla" đã hoàn toàn lép vế trước kinh nghiệm của Tyron Woodley. Chủ động chiếm lĩnh sàn đấu trong hiệp 1, Darren Till tưởng chừng đã tạo được áp lực lên nhà vô địch, nhưng anh không biết rằng đó là cái bẫy mà "The Choosen One" giăng sẵn.

Bước vào hiệp 2 với sự tự tin vốn có, Darren Till chủ quan khi tung ra đòn tay phải quen thuộc, nhưng thay vì lui về phòng thủ như mọi khi - Woodley lập tức phản đòn khiến tay đấm người Anh ngã xuống. Sau hàng loạt cú giã gạo, Tyrone Woodley nhanh chóng đưa Till vào thế bị động trước khi kết thúc trận đấu bằng đòn khóa cổ.

Tại UFC 235 sắp tới, Tyron Woodley tiếp tục đối đầu một thử thách khó khăn khác - tay đấm được mệnh danh "Cơn ác mộng Nigerian" Kamaru Usman. Liệu nhà ĐKVĐ có thể thể hiện một màn trình diễn ấn tượng khác để bảo vệ ngôi vương vốn đang bị rất nhiều đối thủ nhòm ngó.

VIDEO FULL TRẬN Tyron Woodley vs Darren Till:

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc 235 tyron woodley darren till ufc 228
Xem thêm
TIN NỔI BẬT