Jon Jones: 'Lạy chúa may là Rumble Johnson đã giải nghệ'

Thứ sáu, 01/03/2019 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Dù được đánh giá rất cao nhưng Jon Jones thừa nhận thoát được mối nguy hiểm đến từ cựu võ sĩ Anthony 'Rumble' Johnson là một may mắn.

Xuất hiện trong chương trình Anatony of The Fighter phần 7, Jon Jones cùng các đồng nghiệp sẽ thi đấu tại UFC 235 đã có mặt tại Viện nghiên cứu phát triển của UFC (UFC Performance Institute). Tại đây, các võ sĩ đã thực hiện một số bài kiểm tra, tập luyện để chuẩn bị cho sự kiện sắp tới.

Đáng chú ý hơn cả, khi gặp mặt HLV Henri Hooft và cựu võ sĩ Rashad Evans - hai thành viên thuộc team HK 365 sẽ hỗ trợ cho tay đấm Kamaru Usman trong trận tranh đai Welterweight ngày 3/3 tới. Jon Jones đã bất ngờ nhắc tới cựu võ sĩ Anthony 'Rumble' Johnson, người sở hữu khả năng knockout đáng kinh ngạc trong lịch sử UFC.

'Lạy chúa may là anh ấy đã giải nghệ. Tôi không rõ tại sao anh ấy quyết định như vậy. Nhưng phải cảm ơn cần sa, bởi vì khi Rumble còn ở đây thì anh ấy là gã đáng sợ nhất mà bạn có thể gặp. Và giờ anh ấy sẽ không xuống hạng bán nặng nữa, cảm ơn chúa.' - Jones đưa ra nhận xét sau khi khen ngợi HLV Henri Hooft là người "đào tạo ra những sát thủ làng MMA".

jon jones, rumble johnson, anthony johnson, jones vs johnson,

jon jones, rumble johnson, anthony johnson, jones vs johnson,

Từng dự kiến đối đầu Anthony Johnson tại UFC 187, trận đấu sau đó bị hủy vì Jon Jones phải hầu tòa vì gây ra một vụ tai nạn giao thông. Kể từ đó, liên tục vướng vào các vụ việc pháp lý khiến Jones và 'Rumble' Johnson không còn cơ hội tái ngộ.

Hiện tại, Anthony Johnson đã giải nghệ và chuyển sang công việc kinh doanh cần sa hợp pháp tại Mỹ. Trong lần gần nhất, 'Rumble' Johnson xuất hiện trước báo giới với thân hình 'phát tướng' và tuyên bố chỉ sẵn sàng quay trở lại nếu Jon Jones lên thi đấu tại hạng nặng.

jon jones, rumble johnson, anthony johnson, jones vs johnson,

Dù đây chỉ là một câu chuyện ngắn trước thềm UFC 235, nhưng có thể thấy sức mạnh và sự áp đảo của tay đấm được mệnh danh là ông vua knockout của UFC một thời đáng sợ như thế nào mới khiến Jones cảm thấy 'may mắn' đến như vậy.

jon jones, rumble johnson, anthony johnson, jones vs johnson,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jon jones rumble johnson anthony johnson jones vs johnson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT