Quảng cáo

Dương tính chất cấm, Jon Jones vẫn được thi đấu ở UFC 235

Thứ sáu, 01/03/2019 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Tín hiệu tích cực nhất với nhà ĐKVĐ hạng bán nặng UFC là Ủy ban Thể thao Nevada quyết định cho qua kết quả lần này.

Ngày 26/2, Ủy ban Thể thao Nevada NSAC cho biết kết quả xét nghiệm chất cấm của Jon Jones sẽ được công bố trước thềm sự kiện UFC 235. Và ngày hôm qua, tín hiệu nguy hiểm đầu tiên với nhà vô địch hạng bán nặng UFC đã xuất hiện.

Theo NSAC, Jon Jones tiếp tục dương tính với chất chuyển hóa M-2 Metabolite trong cơ thế với hàm lượng 40 picogram. Tuy nhiên, ngay sau đó NSAC đã chấp nhận cho Jones thi đấu tại UFC 235 với kết luận "không có dấu hiệu của việc chủ động sử dụng mới cho lượng chất cấm được phát hiện".

jon jones, ufc 235, jon jones chất cấm,

Như vậy, NSAC đã 'lỏng tay' hơn so với trường hợp của chính Jones tại UFC 232 trước đó. Tuy nhiên, việc thực hiện các bài kiểm tra thường xuyên với võ sĩ người Mỹ vẫn sẽ tiếp tục để đảm bảo tính công bằng với những kết luận trước đó. Bởi theo các kết luận chuyên môn, lượng chất chuyển hóa được tìm thấy trong người Jon Jones "có thể mất tới hàng tháng hoặc hàng năm trời mới có thể tiêu biến hết".

Dự kiến đối đầu Anthony Smith trong trận dẫn đầu sự kiện UFC 235 ngày 3/3 tới, đây sẽ là trận bảo vệ đai đầu tiên sau khi giành lại chức vô địch tại UFC của Jon "Bone" Jones. Trước đó, tay đấm người Mỹ dự kiến hoàn thành mục tiêu có 3 trận đấu trong năm 2019 và duy trì thành tích bất bại ở UFC.

jon jones, ufc 235, jon jones chất cấm,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jon jones ufc 235 jon jones chất cấm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo