Martin Nguyễn khẳng định hoàn toàn đủ thể lực sớm quay lại sàn đấu ONE Championship

Thứ tư, 30/01/2019 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Liệu Martin Nguyễn có tái đấu Christian Lee của Singapore hay được thượng đài với cựu vương người Mông Cổ Narantungalag Jadambaa? Hãy chờ ONE Championship công bố đối thủ tiếp theo của Martin Nguyễn khi nhà vô địch gốc Việt khẳng định anh hoàn toàn đủ thể lực để lên sàn trong thời gian sớm nhất.

Chấn thương đầu gối đã buộc Martin Nguyễn ngồi ngoài sàn đấu từ tháng 9 năm 2018 và đã quyết định trả lại chiếc đai vô địch hạng lightweight của ONE Championship. Gần 6 tháng đã trôi qua, Martin Nguyễn cho biết anh đã dành nhiều thời gian dành cho gia đình và bạn bè cũng như áp dụng các phương pháp vật lí trị liệu để có thể hồi phục hiệu quả nhất.

“Cho dù đối thủ là ai đi chăng nữa thì tôi sẽ sẵn sàng hơn bất cứ lúc nào hết. Kế hoạch của tôi trong năm 2019 là tìm lại những chiến thắng trên sàn đấu của hạng featherweight,” Martin Nguyễn cho biết.

one championship, martin nguyễn, martin nguyễn trở lại sàn đấu,

VIDEO Martin Nguyễn tập luyện cùng Aung La N Sang và Shannon Wiratchai :

 

Martin Nguyễn cũng sẽ là con át chủ bài của ONE Championship khi giải đấu MMA hàng đầu Châu Á dự kiến sẽ cập bến Việt Nam vào tháng 9 tới đây với sự kiện ONE: Immortal Triump (Khúc khải hoàn ca bất tử) tại TPHCM.

one championship, martin nguyễn, martin nguyễn trở lại sàn đấu,

Martin Nguyễn cho biết anh cực kỳ háo hức việc ONE sẽ đến Việt Nam và cho rằng Việt Nam có rất nhiều vận động viên tài năng chưa được khám phá hết và cả những nhà vô địch tương lai có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng yêu thích môn thể thao đối kháng này tại Việt Nam và trên toàn thế giới. “Tôi nghĩ rằng đây là cơ hội chúng ta có thể cho khán giả Việt Nam thấy tinh thần thể thao đích thực của bộ môn này,” anh cho biết.

one championship, martin nguyễn, martin nguyễn trở lại sàn đấu,

Martin Nguyễn đã từng lập kỳ tích trở thành người đầu tiên vô địch hai hạng cân tại ONE Championship. Anh cần những chiến thắng thuyết phục sắp tới tại ONE để có thể “quay về” một cách thuyết phục trước khán giả nhà tại Việt Nam trong năm nay.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship martin nguyễn martin nguyễn trở lại sàn đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT