Quảng cáo

Dustin Poirier đã nhận kèo đấu với Conor McGregor

Thứ hai, 05/10/2020 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch UFC Dana White cho biết chỉ cần Conor McGregor gật đầu, kèo đấu giữa Conor McGregor với Dustin Poirier sẽ hoàn tất.

Theo Chủ tịch UFC Dana White, họ đã hoàn tất 75% chặng đường để “The Notorious” Conor McGregor và Dustin Poirier tái đấu với nhau.

Tuần trước, cựu vương Lightweight UFC Conor McGregor đã bình luận rất công khai trên Twitter để tham gia một trận đấu từ thiện với Dustin Poirier. Cả hai võ sĩ đều đồng ý, nhưng mọi thứ có vẻ sẽ trở nên thú vị và "hợp lý" hơn nhiều khi chủ tịch UFC Dana White đưa hợp đồng tới tay các võ sĩ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Dana White xác nhận ông đã gửi hợp đồng tổ chức kèo đấu Conor McGregor vs Dustin Poirier 2. Poirier đã đồng ý.

Conor McGregor và Dustin Poirier
Conor McGregor và Dustin Poirier

“Conor và Dustin Poirier đã được đề nghị để thượng đài vào tháng 1 năm sau. Poirier đã chấp nhận. Giờ chúng tôi sẽ chờ phản ứng ​​từ Conor,” White cho biết trên UFC Arabia.

Dustin Poirier gần đây đã phải tạm biệt trận đấu với Tony Ferguson tại UFC 254. Anh chưa đạt được thỏa thuận với UFC về số tiền để thượng đài. Tuy nhiên, Poirier rất nhanh chóng chấp nhận trận đấu mới với Conor McGregor. Công bằng mà nói, với việc McGregor ở phía bên kia sàn đấu, mức lương mà Poirier nhận được cho trận tái đấu với Conor sẽ khá khẩm hơn nhiều so với khoản tiền hợp đồng từ UFC 254.

Conor McGregor lên sàn lần cuối hồi tháng Giêng năm nay tại UFC 246, đánh bại Donald Cerrone chỉ trong vài giây ngắn ngủi. McGregor gần đây bày tỏ sự thất vọng về việc UFC không để anh thượng đài, và UFC giờ đây đã đáp lời bằng hợp đồng đưa anh thượng đài với tay đấm hạng 4 Lightweight UFC. 

 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dustin Poirier Conor McGregor Dana White
Xem thêm
TIN NỔI BẬT