Quảng cáo

HLV Conor McGregor: Đấu Pacquiao, khùng một chút thì đã sao?

Thứ ba, 29/09/2020 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Conor McGregor cho rằng dù quyết định thượng đài với Manny Pacquiao có vẻ là một ý tưởng điên rồ, tại sao lại không thử một lần?

Mặc dù trận đấu Quyền Anh giữa siêu sao UFC Conor McGregor với huyền thoại Boxing Manny Pacquiao còn chưa chính thức được ký kết, cả hai võ sĩ đều đã xác nhận rằng họ đồng ý tiến hành so găng.

Cập nhật về tiến độ chuẩn bị cho trận đấu này, HLV trưởng của Conor McGregor, John Kavanagh, cho biết thời điểm này còn hơi sớm để chắc chắn trận Conor McGregor vs. Manny Pacquiao sẽ diễn ra. Vẫn còn rất nhiều điều khoản cần phải thương lượng cho một trận đấu lớn như thế.

"Ít nhất theo những gì tôi biết thì chuyện Conor đấu với Pacquiao đang được dàn xếp. Kể cả khi cả hai người đồng ý thượng đài với nhau, vẫn sẽ còn rất nhiều thứ phải chuẩn bị. Phía sau khán đài thi đấu, những người quản lý võ sĩ và các luật sư, các cố vấn có rất nhiều chuyện để làm - họ sẽ phải đưa ra một hợp đồng kỹ lưỡng, chi tiết, đầy đủ. Khi nào hai bên chính thức đặt bút ký tên, đó mới là lúc chúng ta khẳng định," Kavanagh cho hay.

"Có thể là đầu năm sau chăng?"

Conor McGregor tiết lộ mình sẽ đối đầu Manny Pacquiao tại Trung Đông
Conor McGregor tiết lộ mình sẽ đối đầu Manny Pacquiao tại Trung Đông

Tuy nhiên, dù nhận định rằng đề nghị thượng đài với Manny Pacquiao có vẻ "hơi khùng", Kavanagh cho biết anh tin tưởng McGregor sẽ thực sự bước vào sàn đấu Quyền Anh một lần nữa. John Kavanagh cũng có mặt trong đợt tập huấn của Conor McGregor khi "The Notorious" chuẩn bị đối đầu với Floyd Mayweather hồi năm 2017.

"Trận đấu với Manny Pacquiao sẽ là một dấu mốc đáng nhớ khi ta nhắc lại chiến tích của Conor. Ý tôi là, khi các bạn nhìn vào những gì Conor đã gặt hái, thì cậu ấy đã sở hữu 4 chiếc đai vô địch trên đấu trường MMA, đã chơi Quyền Anh 10 hiệp với tay đấm vĩ đại nhất thế giới Floyd Mayweather," John Kavanagh nhận xét.

"Thế nên khi Conor già rồi và muốn nhìn lại quá khứ oai hùng của cậu ấy, Conor sẽ muốn một trận đấu đỉnh cao nữa với Pacquiao. Tôi tin rằng thách đấu Manny Pacquiao quả thật hơi khùng, nhưng khùng một chút thì đã sao? Bản thân chuyện đến Trung Đông và dám thượng đài với Pacquiao đã là một chuyện đầy ý nghĩa rồi."

Trước đó, Conor McGregor từng tiết lộ rằng anh và "Pac-Man" có thể sẽ chọn một quốc gia Trung Đông làm nơi tổ chức trận đấu. Manny Pacquiao cũng cho biết anh không ngại đối đầu với McGregor, sẵn sàng dùng lợi nhuận từ trận đấu này để trợ cấp cho các nạn nhân của đại dịch COVID-19.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Manny Pacquiao Conor McGregor Quyền Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo