Scandal mới nhất của Conor McGregor tại Pháp còn nghi vấn?

Thứ ba, 15/09/2020 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị cáo buộc "lộ hàng" tại đảo Corsica, Pháp, Conor McGregor đã được trả tự do và khẳng định bản thân vô tội. Tuy nhiên lời nói một bên của siêu sao UFC có đáng tin?

Conor McGregor lại một lần nữa lên báo vì tai tiếng, do bị cáo buộc "lộ hàng" nơi công cộng và tấn công tình dục tại một quán bar ở đảo Corsica, miền Nam nước Pháp. Siêu sao UFC được cho là đã "khoe hàng" trước một phụ nữ khi anh đi nghỉ tại đây.

McGregor bị tạm giữ và thẩm vấn về những cáo buộc này vào cuối tuần trước, nhưng anh chưa bị buộc tội chính thức. Hiện tại "The Notorious" đã tại ngoại.

Lời tố cáo và nhân chứng

Theo phỏng vấn của báo giới Pháp, đã có nhân chứng khẳng định rằng tối hôm đó, McGregor dồn người phụ nữ đã tố cáo anh vào tường nhà vệ sinh của quán bar. Cô cũng là một khách du lịch, đang đi nghỉ ở thị trấn Calvi cùng chồng. Vụ việc đã khiến nạn nhân bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

“McGregor đi cùng với các vệ sĩ. Anh ta bị cáo buộc đã phô bày bộ phận riêng tư trước cô gái trẻ và có hành vi tấn công tình dục. Không hề có sự đồng thuận từ phía nạn nhân khi lúc đó cô đang đi vào nhà vệ sinh của quán bar,” Kênh truyền hình France 3 Corse tường thuật. 

Conor McGregor bị tạm giữ vào cuối tuần trước, nhưng đã được trả tự do
Conor McGregor bị tạm giữ vào cuối tuần trước, nhưng đã được trả tự do

Vụ scandal của Conor đang được điều tra thế nào?

Các nhà chức trách Pháp đã bắt Conor McGregor lấy mẫu xét nghiệm và thực hiện một số bài kiểm tra thể chất khác trong quá trình thẩm vấn. Họ đang chờ kết quả của những bài test này để xác định xem liệu McGregor có bất cứ hành vi phạm tội nào hay không.

“Các bài kiểm tra quan trọng để xác định nghi phạm đã được thực hiện. Việc kiểm tra sẽ nhanh thôi, nhưng chúng tôi muốn đảm bảo mọi thứ được chính xác, không còn gì phải nghi ngờ nữa. Kết quả sẽ được công bố vào cuối tuần sau," Đại diện cho giới chức đảo Corsica công bố.

Cảnh sát cũng cho biết họ đang rà soát lại các camera trong quán bar, và kêu gọi sự trợ giúp của các khách du lịch có mặt tại đó.

“Có thể vụ việc bị khiếu nại đã được quay phim. Nó diễn ra ở một nơi rất đông đúc, có một số camera cố định theo dõi. Rất nhiều khách du lịch đến đây có quay phim và chụp ảnh trên điện thoại của họ, vì vậy chúng tôi cũng mong họ sẽ giúp đỡ cung cấp bằng chứng."

Conor McGregor đang bị điều tra bởi giới chức Pháp
Conor McGregor đang bị điều tra bởi giới chức Pháp

Sự phủ định của Conor McGregor

Đến thời điểm hiện tại, Conor McGregor vẫn kiên quyết phủ nhận những cáo buộc chống lại mình. Người quản lý của McGregor, Audie Attar cũng đã đưa ra câu hỏi về động cơ của người tố cáo, đồng thời cảnh báo cô không nên tiếp tục đòi hỏi.

“Tôi đang rất phẫn nộ. Tôi sẽ đưa ra một lời cảnh cáo rõ ràng ở đây. Conor McGregor không phải và sẽ không bao giờ là mục tiêu cho những kẻ muốn tống tiền bằng thủ đoạn đáng khinh,” Audia Attar viết.

Trước những phản ứng cực đoan trên mạng xã hội, McGregor cũng tỏ ra bức xúc.

Anh viết: “Tôi đang cố gắng duy trì sự mạnh mẽ cho các con tôi, những người dựa vào tôi, những người yêu thương và ủng hộ tôi. Và cảm ơn vì những lời lăng mạ, lũ đạo đức giả". Tuy nhiên dòng tweet này đã bị xóa đi trên tài khoản Twitter của siêu sao UFC.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Conor McGregor scandal Conor McGregor lộ hàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT