Conor McGregor dính scandal "lộ hàng" ở Pháp

Chủ nhật, 13/09/2020 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao UFC Conor McGregor lại một lần nữa lên báo vì tai tiếng, do bị cáo buộc "lộ hàng" nơi công cộng tại một quán bar ở đảo Corsica, Pháp.

Lần này, Conor McGregor bị bắt tạm giam và thẩm vấn do bị cáo buộc “lộ hàng” không đứng đắn trên đảo Corsica, Pháp. Lá đơn tố cáo dẫn đến việc McGregor bị tạm giam đã được nộp lên vào ngày 10 tháng 9.

Đảo Corsica là một vùng của Pháp, nằm trên biển Địa Trung Hải, phía nam của đất liền Pháp. Conor McGregor mới đây đã đăng tải những bức ảnh chụp anh và vị hôn thê Dee Devlin đang tận hưởng ngày nghỉ của họ trên du thuyền ở Địa Trung Hải. Trong đó có một bức ảnh cho thấy “The Notorious” thậm chí còn để USADA lấy mẫu xét nghiệm kiểm tra doping của anh ngay trên du thuyền.

Conor McGregor lần này dính cáo buộc
Conor McGregor lần này dính cáo buộc "lộ hàng" nơi công cộng

Trong một công bố với AFP (Agence France-Presse), một quan chức Pháp xác nhận rằng McGregor đã bị bắt.

“Sau đơn khiếu nại được nộp vào ngày 10 tháng 9 tố cáo các hành vi có thể được mô tả là tấn công tình dục và phô dâm nơi công cộng, ông Conor Anthony Mac Gregor đã được triệu tập để giải thích hành vi của mình,” công bố cho biết.

Không có thêm chi tiết nào về ý nghĩa của cụm “có thể được mô tả là tấn công tình dục”. Tuy nhiên, McGregor không bị buộc tội, và anh được trả tự do sau khi thẩm vấn. 

Theo tin tức từ TMZ, vụ việc diễn ra tại một quán bar trên đảo. Phản hồi từ phía Conor McGregor cũng khá cứng rắn. Đại diện pháp lý cho McGregor tại Corsica, bà Emmanuelle Ramon, cho rằng đơn khiếu nại chống lại “The Notorious” là "quá đà" so với tiêu chuẩn xã hội thông thường và khẳng định siêu sao người Ireland sẽ không gặp bất cứ rắc rối nào vì lá đơn này.

Conor McGregor chưa từng trở lại sàn đấu kể từ sau trận đấu với Donald Cerrone hồi đầu năm nay. Tuy nhiên với việc anh vẫn tham gia xét nghiệm chất cấm của USADA, khán giả hoàn toàn có thể trông đợi “The Notorious” tái xuất trên sàn đấu MMA. Nếu không, Conor thậm chí cũng chẳng ngại lên sàn Quyền Anh một lần nữa, để đối đầu với huyền thoại Manny Pacquiao chẳng hạn.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Conor McGregor scandal Conor McGregor lộ hàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT