Bộ sưu tập xế khủng của Conor McGregor trị giá bao nhiêu?

Thứ ba, 08/09/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ sở hữu thành tích khủng cũng như vô số kỷ lục trên sàn đấu MMA, Conor McGregor còn sở hữu một bộ sưu tập xế hộp cũng "khủng" không kém.

Đã lâu rồi kể từ khi Conor McGregor phải chật vật với tiền thuê nhà hàng tháng. Giờ đây, anh là một trong những vận động viên thể thao thành công nhất trong lịch sử, nắm giữ hàng loạt kỷ lục trong giới MMA, cùng với khoản thu nhập khổng lồ. Và tất nhiên, cũng giống nhiều cái tên đình đám khác, McGregor không ngại đầu tư vào bộ sưu tập ô tô. 

Vậy trong gara của Conor McGregor, những chiếc xe có giá trị ra sao?

Đầu tiên phải kể đến những chiếc Rolls-Royce.

Dòng xe cao cấp chắc chắn là thứ chứng minh đẳng cấp của Conor - anh không chỉ có một, mà sở hữu tới 3 chiếc Rolls-Royce. Chiếc Rolls-Royce Dawn của anh có trị giá hơn 8,6 tỷ ($371k+), chiếc Rolls-Royce Wraith không kém cạnh với 7,9 tỷ ($340k+). Và McGregor cũng sở hữu một chiếc Rolls-Royce Ghost độ cực đẹp, giá gốc của chiếc xe là vào khoảng 7,2 tỷ ($312k+), tuy nhiên chi phí độ xe chắc cũng ngốn của nhà cựu vô địch không ít.

Ngoài Rolls-Royce, McGregor còn sở hữu chiếc Bentley Continental GT có mức giá hơn 4,6 tỷ đồng ($199k+) đầy sang trong trong bộ sưu tập. 

Chiếc Rolls-Royce Ghost độ của Conor McGregor
Chiếc Rolls-Royce Ghost độ của Conor McGregor

Nếu những chiếc Rolls-Royce tôn đẳng cấp của nhà vô địch, thì Lamborghini tỏ rõ chất chơi. Conor từng đăng ảnh chiếc Lamborghini Urus trị giá 4,9 tỷ ($210k+) vào dịp Giáng sinh 2019. Conor cũng có một chiếc Lamborghini Aventador Roadster 11,7 tỷ ($506k+) màu trắng tuyệt đẹp với động cơ V12, 700 mã lực - niềm khao khát của giới chơi xe sang.

Bên cạnh những chiếc Lamborghini hầm hố, McGregor còn sở hữu một chiếc McLaren 650s màu cam sáng với giá 6 tỷ ($257k+). Conor McGregor ưa chuộng những màu sáng nổi bật cho chúng, tỏ rõ phong cách của anh mỗi khi nhấn chân ga.

Conor McGregor và vợ anh, Dee, trên chiếc Lamborghini Aventador Roadster
Conor McGregor và vợ anh, Dee, trên chiếc Lamborghini Aventador Roadster

Bộ sưu tập xe của Conor có cả những chiếc xe bình thường hơn, nhưng chất lượng của chúng cũng rất đáng đồng tiền bát gạo. Ví dụ như chiếc Cadillac Escalade 1,7 tỷ ($75k+). Chiếc xe này trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong video Conor ngăn chặn cuộc ẩu đả của hai người đàn ông trên đường phố Dublin vào năm 2019.

"Ẩn hình" hơn nữa là một chiếc Range Rover nhìn khá bình thường, trị giá gần 2 tỷ ($85k+). Conor McGregor thường dùng chiếc xe này để di chuyển tại Los Angeles. Không hề nổi bật giữa đường phố đông đúc, đây là chiếc xe mà "The Notorious" sẽ dùng khi muốn tránh đi ống kính paparazzi.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor bộ sưu tập xe của Conor Conor McGregor Rolls-Royce Conor McGregor chơi xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT