Conor McGregor thách đấu huyền thoại Manny Pacquiao

Thứ ba, 14/01/2020 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Vừa mới trở lại sàn đấu sau thời gian dài vắng bóng, ngôi sao của UFC đã gửi lời thách đấu tới tay đấm Manny Pacquiao.

Quay lại sàn bát quái sau một thời gian vắng bóng, Conor McGregor đang bắt đầu tạo dựng lại danh tiếng bằng một trận đấu với Donald Cerrone. Sự trở lại của "gã điên" đang là chủ đề được bàn tán và nhắc đến nhiều nhất tại UFC.

Bên cạnh việc thi đấu trở lại ở đấu trường danh giá này, tay đấm 31 tuổi đồng thời cũng muốn tiếp tục thử sức với những huyền thoại của làng quyền anh thế giới như Manny Pacquiao. Một lý do khác là những trận đấu kiểu này đem về cho anh rất nhiều tiền bạc cũng như giá trị thương hiệu.

conor vs manny pacquiao

Mới đây, Conor McGregor đã tuyên bố anh đã gửi lời thách đấu tới Manny Pacquiao, thể thức thi đấu vẫn sẽ dựa theo môn quyền anh. McGregor rất tự tin và khẳng định anh ấy có thể giành được một danh hiệu thế giới ở môn boxing.

"Đã có những cuộc nói chuyện về trận đấu với Manny. Tôi đã đưa ra đề nghị, mọi thứ chưa chắc chắn nhưng nó có khả năng sẽ diễn ra. Tôi sẽ lên sàn đấu quyền anh một lần nữa, tôi sẽ giành được một danh hiệu thế giới. Tôi yêu quyền anh và tôi rất mạnh mẽ." Conor thông báo trên ESPN.

Về phần Manny Pacquiao, tay đấm người Phillippines đã không thượng đài kể từ tháng 7/2019. Thế nhưng với cá tính mạnh cùng vị thế của một huyền thoại quyền anh, chúng ta có quyền tin tưởng sẽ có một trận chiến kinh điển của làng võ thuật thế giới diễn ra.

Xem thêm: >> Conor McGregor sẽ được 'đón tiếp nồng nhiệt' nếu xuất hiện ở giải Boxing tay trần <<

VIDEO: Thanh Le knock-out đối thủ ở ONE Championship (Nguồn video: ONE Championship)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Manny Pacquiao mma boxing Conor McGregor thách đấu Conor McGregor thách đấu mayweather
Xem thêm
TIN NỔI BẬT