Conor McGregor sẽ được 'đón tiếp nồng nhiệt' nếu xuất hiện ở giải Boxing tay trần

Thứ năm, 20/06/2019 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch giải Boxing tay trần hứa rằng võ sĩ người Ireland sẽ nhận được những đãi ngộ đặc biệt nếu anh xuất hiện ở sự kiện của giải cuối tuần này.

Cuối tuần này, sự kiện Boxing tay trần (Bare Knuckle Fighting Championship - BKFC 6) trở lại với trận đấu tâm điểm giữa Paulie Malignaggi và Artem Lobov sẽ chính thức diễn ra. Tuy nhiên, lý do chính khiến nó gây được sự chú ý với cộng đồng lại không hẳn đến từ 2 nhân vật chính của sự kiện.

Paulie Malignaggi vốn là bạn tập của Conor McGregor trước trận đấu với Floyd Mayweather, tuy nhiên, boxer này đã tỏ ra bức xúc khi đội của Conor đăng tải các video tập luyện đã qua chỉnh sửa - khiến anh trông như một tay đấm nghiệp dư đang bị Conor "bán hành". Sau đó, Paulie Malignaggi liên tiếp gây hấn với đội Conor bằng các hành động như nhổ bọt vào poster Conor trên phố hay thẳng thừng miệt thị tay đấm này trên mạng xã hội.

Và khi đồng đội thân thiết của Conor, Artem Lobov đầu quân cho giải Boxing tay trần và tuyên bố sẽ thay Conor "dạy cho Paulie Malignaggi một bài học" - câu chuyện giữa tay đấm này bắt đầu diễn ra.

Tuy đã không còn liên quan trực tiếp tới mâu thuẫn này, nhưng nhiều ý kiến cho rằng Conor sẽ có mặt tại sự kiện BKFC 6 ngày 23 tháng 6 tới để cổ vũ cho người bạn lâu năm của mình - trong đó có cả chủ tịch của BKFC David Feldman.

"Tôi tin rằng sự có mặt của Conor sẽ là nguồn khích lệ lớn cho Lobov. Mặc dù hiện tại, đội của Conor chưa xác nhận rằng cậu ấy sẽ có mặt trong sự kiện này, nhưng tôi cá là Conor sẽ xuất hiện - chúng ta hãy chờ xem."

"Tất nhiên, nếu Conor xuất hiện thì cậu ấy luôn được chào đón ở sự kiện này."

conor mcgregor, boxing tay trần,

Về mâu thuẫn giữa Artem Lobov và Paulie Malignaggi, ông David Feldman cho biết BKFC đang cố hạn chế hai võ sĩ để trận đấu này không biến BKFC thành nơi giải quyết tư thù cá nhân đầy đẫm máu.

"Chúng tôi đã thảo luận với Paulie về việc làm quá mọi chuyện trước trận đấu, cả 2 sẽ được bố trí ở 2 khách sạn khác nhau và hàng rào bảo vệ trong buổi cân kí cũng ở mức tối đa.

Chuyện khẩu chiến để đẩy cao độ nhiệt của một trận đấu là điều có thể làm nhưng việc khạc nhổ hay gây gổ thì hoàn toàn không cần thiết. Chúng tôi sẽ không bỏ qua điều đó, tuy nhiên, việc phòng ngừa vẫn là trên hết."

Bare Knuckle Fighting Championship là giải đấu Boxing tay trần chính thức tại Mỹ sau 131 năm môn thể thao này bị cấm ở đất nước này. Tuy vẫn còn nhiều tranh cãi nhưng BKFC đã có những thành công bước đầu khi thu hút một lượng khán giả có sở thích các trận đấu còn khốc liệt hơn cả MMA.

conor mcgregor, boxing tay trần,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgregor boxing tay trần
Xem thêm
TIN NỔI BẬT