Người cha dùng MMA một mình bảo vệ con trai khỏi 5 tên cướp có vũ khí

Thứ ba, 18/06/2019 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Đối mặt với tình huống sinh tử, ông David Pugh đã rất may mắn sống sót sau khi đối đầu với 5 tên cướp nguy hiểm bằng những kĩ năng võ thuật của mình.

Ngày 13 tháng 2, cảnh sát hạt West Midlands, Anh Quốc thông báo về một vụ tấn công tư gia nghiêm trọng trong khu vực, 5 tên cướp có vũ trang đã đột nhập vào một căn nhà với mục đích tấn công và cướp tài sản.

Theo thông tin từ gia đình bị hại, 5 kẻ bịt mặt trang bị gậy đánh golf, gậy bóng chày và dao rựa đã đột nhập vào gia đình ông David Pugh (55 tuổi) vào lúc 3 giờ sáng. Những kẻ này đã tấn công cậu con trai 17 tuổi cùng bạn gái và chú chó 20 tuần tuổi của ông có tên Zeus.

cha dùng MMA bảo vệ con trai, người cha dùng MMA đánh cướp,

cha dùng MMA bảo vệ con trai, người cha dùng MMA đánh cướp,

cha dùng MMA bảo vệ con trai, người cha dùng MMA đánh cướp,

Ban đầu, chúng la hét và đập phá các đồ đạc trong gia đình để cướp tiền và tài sản. Tuy nhiên khi ông Pugh, người đã có thâm niên tập luyện MMA và Krav Maga (một môn võ của quân đội Israel) quyết định một mình đánh trả thì đám cướp mới chịu rút lui.

Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó và đưa David Pugh trong tình trạng chấn thương nghiêm trọng tới bệnh viện. Đây quả thực là một tình huống hi hữu một người tay không lao vào chống trả lại 5 đối thủ có chuẩn bị hung khí.

Thông tin về vụ việc của ông David Pugh vốn chưa được biết đển rộng rãi ngoài khu vực gia đình ông sinh sống. Tuy nhiên, vào ngày Chủ Nhật 16 tháng 6 vừa qua - Ngày lễ của Cha ở các quốc gia Phương Tây, hành động sẵn sàng lao vào nguy hiểm để bảo vệ gia đình của người đàn ông 55 tuổi liên tiếp được chia sẻ trở lại trên các trang thông tin, gây sự chú ý và cổ vũ của không ít độc giả khắp nơi trên thế giới.

cha dùng MMA bảo vệ con trai, người cha dùng MMA đánh cướp,

Author Thethao247.vn Theo birminghammail.co.uk / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cha dùng MMA bảo vệ con trai người cha dùng MMA đánh cướp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT