Daniel Cormier sẽ giải nghệ sau trận tái đấu với Stipe Miocic

Thứ hai, 17/06/2019 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch hạng nặng UFC cho biết trận tái đấu đối thủ cũ Stipe Miocic có thể là lần cuối khán giả thấy anh thượng đài.

Có thể nói, sự nghiệp của Daniel Cormier là một niềm mơ ước của bất kì võ sĩ MMA nào trên thế giới khi anh từng thống nhất đai vô địch hai hạng cân lớn nhất của UFC - giải MMA lớn nhất hành tinh.

Đạt được thành tích này khi ở độ tuổi gần 40, thời điểm mà các võ sĩ khác thậm chí đã trong thời kì giải nghệ, Daniel Cormier chứng tỏ cả năng lực thể chất, tinh thần và kĩ thuật của anh đã vượt xa các đối thủ ở cùng hạng cân trong những trận đấu vừa qua.

Tuyên bố mình sẽ giải nghệ khi bước vào độ tuổi 40 hồi tháng 3 vừa qua, Daniel Cormier chỉ còn duy nhất một trận đấu đã được lên kèo với đối thủ cũ Stipe Miocic tại UFC 241 tháng 8 tới. Và dường như, đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng khán giả được nhìn thấy "DC" thượng đài.

"Như các bạn đã biết, tôi đã tuyên bố sẽ giải nghệ khi bước sang tuổi 40 vào ngày sinh nhật của mình hồi tháng 3 vừa qua. Nhưng tiếc là ở thời điểm đó lại không có trận đấu nào hết, chính vì thế, nếu theo đúng dự định thì đây sẽ là trận đấu cuối của tôi. Đam mê thi đấu trong tôi chưa bao giờ tắt nhưng giờ là lúc tôi dành thời gian cho những dự án của riêng mình." - Daniel Cormier trả lời về trận tái đấu với Stipe Miocic.

daniel cormier, stipe miocic, daniel cormier giải nghệ,

Từng giữ đai vô địch hai hạng cân Light-Heavy và Heavyweight, Daniel Cormier là một trong 4 cái tên ở UFC có thành tích này bên cạnh Conor McGregor (Feather và Light), Amanda Nunes (Bantam và Featherweight nữ), Henry Cejudo (Bantam và Flyweight). Tuy nhiên, anh lại là người duy nhất trong 4 võ sĩ trên đã bảo vệ cả 2 đai vô địch khi trận đấu với Derrick Lewis kết thúc hồi tháng 11 năm ngoái.

Dự kiến đối đầu Stipe Miocic tại UFC 241 ngày 18 tháng 8 tới, Daniel Cormier sẽ bước vào trận đấu thứ 25 trong sự nghiệp với thành tích 22 thắng, 1 thua và 1 không kết quả trước ĐKVĐ hạng bán nặng Jon Jones.

daniel cormier, stipe miocic, daniel cormier giải nghệ,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
daniel cormier stipe miocic daniel cormier giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT