Chủ tịch UFC: 'Justin Bieber muốn đấu với Tom Cruise, cứ gọi tôi một tiếng"

Thứ hai, 17/06/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi chàng ca sĩ người Canada sớm rút lại lời thách đấu 'cho vui' thì chủ tịch UFC Dana White lại không ngần ngại xem xét ý tưởng này nếu cả 2 nhân vật chính có lời.

Dòng trạng thái trên trang Twitter của ngôi sao người Canada Justin Bieber có thể là một trong những động thái thú vị nhất làng MMA lẫn giới giải trí thời gian vừa qua khi anh này tuyên bố ...... thách đấu MMA với tài tử Tom Cruise. Không chỉ nhận được phản hồi đa dạng từ cộng đồng fan MMA cũng như người hâm mộ, ngay cả những ngôi sao như Conor McGregor cũng hùa theo lời thách thức của Justin Bieber khi sẵn sàng đứng ra tổ chức trận đấu này.

Mọi chuyện cũng dần lắng xuống khi Justin Bieber thừa nhận rằng đây chỉ là một phút nông nổi và dòng Tweet vô thưởng vô phạt trên không phải là mong muốn thực sự của anh. Tuy nhiên, chủ tịch UFC Dana White dường như lại ... khá nghiêm túc với ý tưởng này.

"Tôi không rõ vụ này ra sao, mặc dù tất cả mọi người đều bàn tán về nó nhưng Justin lại chẳng hề liên lạc với tôi."

"Nghĩ lại, dù Justin muốn đấu với Tom Cruise vì lí do gì thì tôi nghĩ Tom chẳng mấy quan tâm tới ý tưởng này đâu. Tôi đã 50 tuổi, còn Tom Cruise đã 56 và tôi tin là chẳng ai muốn đánh đấm gì ở cái tuổi đó cả. Tất nhiên, nếu Justin thực sự muốn đấu và Tom Cruise cũng đồng ý, cứ liên hệ với tôi và chúng ta có thể bàn về vụ này." - Dana White tự tin khẳng định.

tom cruise justin bieber đánh mma, justin biebier thách đấu tom cruise, ufc, mma, dana white

Tất nhiên, đa số khán giả đều tin rằng đây chỉ là lời bông đùa của ông trùm UFC bởi dù sao, Justin cũng đã gửi lời xin lỗi còn Tom Cruise vẫn im hơi lặng tiếng, và mọi chuyện bắt đầu trôi qua như chưa có gì xảy ra. Phần đông đều tin rằng tài tử Hollywood đã không thèm chấp nhặt hành động của chàng ca sĩ chỉ đáng tuổi con trai mình.

Dù vậy, gắn bó với UFC gần 20 năm, Dana White luôn biết cách tìm kiếm cho giải MMA số 1 thế giới những trận đấu bom tấn theo cách riêng của mình. Mới đây, chủ tịch của UFC cũng cho biết ông đã gia hạn hợp đồng thêm 10 năm để tiếp tục điều hành giải đấu trong thập kỉ tới.

tom cruise justin bieber đánh mma, justin biebier thách đấu tom cruise, ufc, mma, dana white

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tom cruise justin bieber đánh mma justin biebier thách đấu tom cruise ufc mma dana white
Xem thêm
TIN NỔI BẬT