Quảng cáo

Conor McGregor lại thôi giải nghệ, "khịa" anh em nhà Diaz?

Thứ sáu, 11/09/2020 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Trước tin đồn Nick Diaz chuẩn bị trở lại võ đài, Conor McGregor đã lên tiếng thách thức cả hai anh em nhà Diaz dù bản thân anh vừa công bố treo găng cách đây không lâu.

Trong những năm vừa qua, Nick Diaz từng có vài lần công bố anh muốn trở lại, tuy nhiên do nhiều trục trặc, ông anh nhà Diaz đã không xuất hiện trên sàn MMA kể từ sau UFC 183, khi anh và cựu vương Anderson Silva cùng dương tính với chất cấm. Gần đây, theo tin tức từ ESPN, Nick Diaz có vẻ quyết liệt với ý tưởng quay lại lồng đấu bát giác. Anh đang giảm cân, và nếu mọi chuyện êm xuôi, Nick Diaz sẽ trở lại với khán giả vào năm 2021. 

Trong khi đó ông em Nate Diaz cũng lặn mất tăm khỏi sàn đấu từ sau trận tranh đai BMF với Jorge Masvidal tại UFC 244 năm ngoái. Nate Diaz và Jorge Masvidal có tiềm năng sẽ lại tái đấu nữa, có thể vào tháng Giêng năm sau.

Anh em nhà Diaz còn chưa đánh tiếng muốn đối đầu với ai thì Conor McGregor đã kịp cà khịa. Dưới Tweet công bố sự trở lại của anh em nhà Diaz, Conor trả lời một câu ngắn gọn “Xếp hàng đi.”

Conor McGregor
Conor McGregor "cà khịa" anh em nhà Diaz

Những cuộc tranh cãi không hồi kết giữa Conor McGregor và Nate Diaz bắt đầu khi ông em nhà Diaz đụng độ Conor tại UFC 196. Nate Diaz, không chuẩn bị gì mấy, đã đánh bại siêu sao đang lên McGregor bằng Submission trong hiệp hai, biến UFC 196 trở thành màn lật kèo lớn nhất trong lịch sử UFC. Sau đó, hai người tái đấu một lần nữa tại UFC 202. Lần này, McGregor giành chiến thắng bằng tính điểm.

Năm nay, Conor McGregor đã đánh bại Donald Cerrone tại UFC 246 hồi tháng 1 một cách vô cùng ấn tượng, nhưng anh đã lại tuyên bố giải nghệ qua Twitter - mặc dù chẳng mấy ai tin được nữa. Gần đây, McGregor thậm chí còn "gạ kèo" đấu Quyền Anh với huyền thoại Manny Pacquiao, nên có lẽ ngày "The Notorious" trở lại võ đài cũng sẽ không quá xa vời với các fan hâm mộ.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Nick Diaz Nate Diaz anh em nhà Diaz Conor McGregor trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo