Dana: Trận Conor vs Khabib 2 đáng lẽ đã diễn ra tại TUF 29!

Thứ sáu, 02/10/2020 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch UFC Dana White cho biết nếu như không phải vì những lùm xùm gần đây, trận tái đấu giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đã có thể diễn ra tại The Ultimate Fighter mùa 29.

Trên lý thuyết thì chủ tịch UFC Dana White đã có kế hoạch cho sự trở lại của Conor McGregor trong cuối năm nay. White thừa nhận ông chuẩn bị cho "The Notorious" một trận tái đấu với nhà đương kim vô địch hạng Lightweight Khabib Nurmagomedov.

Hai siêu sao UFC dự kiến sẽ huấn luyện cho 2 đội võ sĩ đối đầu nhau tại series The Ultimate Fighter mùa 29, vốn được dự kiến bấm máy cuối năm nay. Sau đó, với tư cách là 2 HLV của 2 đội, Conor và Khabib sẽ tái đấu vào đầu năm 2021.

Tuy nhiên kế hoạch này đã chính thức đổ bể. Dana White đổ tội rằng Conor McGregor là người tự tay đốt cháy cơ hội của mình, khi anh công bố những đoạn chat cá nhân giữa anh và Dana White ra trước truyền thông.

"Khabib đáng lẽ đã chuẩn bị đồng ý rồi! Và chuyện lại bị Conor làm cho tan tành," White cho biết trên Barstool Sports. 

Dana White đổ tội cho Conor McGregor đã tự đánh mất cơ hội của mình
Dana White đổ tội cho Conor McGregor đã tự đánh mất cơ hội của mình

"Chuyện thỏa thuận đã gần hoàn thành xong. Đó là lí do tôi từng công bố rằng mọi kế hoạch đều đang suôn sẻ, và tôi đang có một bất ngờ lớn đang chờ các bạn. Tôi đã chuẩn bị để công bố một mùa “The Ultimate Fighter” hoàn toàn mới trên ESPN, và sau đó là trận tái đấu Conor vs Khabib 2 nữa."

"Nhưng rồi mọi thứ đổ bể hết cả!"

The Ultimate Fighter là một chương trình truyền hình thực tế đặc biệt của UFC, trong đó các võ sĩ tiềm năng sẽ được chia làm 2 đội và loại nhau trực tiếp để giành phần thưởng cuối cùng là hợp đồng thi đấu tại UFC. Conor McGregor từng tham gia TUF 22 vào năm 2015 với tư cách huấn luyện viên.

Trong khi những lùm xùm giữa Conor McGregor và Dana White vẫn tiếp tục nóng, Khabib Nurmagomedov lúc này đang chuẩn bị đối đầu Justin Gaethje tại UFC 254 sắp tới. Anh cho biết mình "không rảnh" quan tâm đến Conor McGregor tại thời điểm này.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Dana White Khabib Nurmagomedov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT