Conor McGregor vs. Dustin Poirier 2: Trong năm 2020?

Thứ ba, 13/10/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Conor McGregor rất muốn trở lại võ đài với Dustin Poirier cho trận tái đấu, nhưng với một điều kiện - trận đấu phải diễn ra trong năm 2020.

Conor McGregor, nhà cựu vô địch hai hạng cân của UFC, từng công bố treo găng hồi tháng 6/2020. Đây là lần thứ ba Conor đòi treo găng trong vòng 4 năm nay, nên khán giả có lẽ chẳng còn ngạc nhiên khi Conor lại tuyên bố giờ anh đã sẵn sàng trở lại lồng bát giác.

Bên kia sàn đấu, Dustin Poirier đã phải đợi đến sáu năm để trả hận trận thua knockout của anh dưới tay McGregor. Trong cuộc chạm trán đầu tiên giữa họ vào năm 2014, tay đấm người Ireland đã hạ gục Poirier ngay trong hiệp 1. Hai tay đấm gần đây đã tự gá kèo với nhau một trận đấu từ thiện, tuy nhiên với sự đồng thuận của UFC, trận đấu giữa họ có thể quyết định ai sẽ là kẻ tiếp theo có quyền tranh đai hạng Lightweight.

Dustin Poirier và Conor McGregor đã từng gặp nhau khi hai người còn thi đấu ở hạng Featherweight
Dustin Poirier và Conor McGregor đã từng gặp nhau khi hai người còn thi đấu ở hạng Featherweight

Trên Twitter, Conor McGregor viết:

“Xin chào Dustin! Tôi đã chấp nhận lời đề nghị của UFC để đấu với anh, nhưng điều kiện của tôi với họ là trận đấu phải diễn ra trong năm 2020.“

"Tôi sẽ sẵn sàng thượng đài vào ngày 21 tháng 11 - sự kiện đó đang có quá nhiều trục trặc do chấn thương, cũng như bất kỳ thời điểm nào trong hai ngày 12 và 19 tháng 12. Tôi cũng vẫn quyên góp 500 nghìn USD cho quỹ The Good Fight Foundation."

Dustin Poirier không có bất kỳ phản đối nào về các mốc thời gian mà Conor đưa ra.

Trước đó, quan hệ giữa Conor McGregor và UFC đã xuống khá thấp khi "The Notorious" tweet ảnh chụp màn hình công bố các tin nhắn riêng tư trao đổi giữa anh và chủ tịch UFC Dana White, điều mà White cho biết ông "không chấp nhận được". Sau đó, McGregor lại gây lùm xùm khi tuyên bố anh sẽ thượng đài với huyền thoại Quyền Anh Manny Pacquiao, với số tiền thu được sẽ làm từ thiện. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Dustin Poirier Conor McGregor vs. Dustin Poirier 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT