Martin Nguyễn tiết lộ chiến thuật đánh Thành Lê: 'Tôi sẽ thi đấu với tâm thế của nhà vô địch'

Thứ năm, 15/10/2020 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Martin Nguyễn đặc biệt nhấn mạnh rằng anh là một nhà vô địch toàn năng, và rằng anh có thể đối phó với mọi thế mạnh của Thành Lê.

Trận tranh đai Featherweight ONE đỉnh cao giữa hai võ sĩ gốc Việt Martin Nguyễn vs Thành Lê sẽ diễn ra cuối tháng này để cạnh tranh chiếc đai vô địch hạng Featherweight mà Martin đang nắm giữ tại ONE: Inside The Matrix, diễn ra vào ngày 30/10. 

Nổi trội về những đòn đá và khả năng tấn công tầm xa, cựu vô địch LFA Thành Lê có tỷ lệ thắng 91% bằng KO - một tỷ lệ thắng hầu như không tưởng đối với bất kỳ một võ sĩ MMA nào trên thế giới. Tất nhiên, điều này cũng biến Thành Lê trở thành đối thủ có tỷ lệ knock-out cao nhất mà Martin Nguyễn phải đối mặt.

Dù sao, điều đó không khiến nhà vô địch quá lo lắng.

Martin Nguyễn sẽ có lời giải cho khả năng tấn công đáng sợ của Thành Lê?
Martin Nguyễn sẽ có lời giải cho khả năng tấn công đáng sợ của Thành Lê?

Martin Nguyễn chia sẻ rằng mindset của anh không hề thay đổi, dù phải đối đầu với bất cứ đối thủ nào. Martin sẽ luôn chuẩn bị cho phiên bản tốt nhất, xuất sắc nhất của đối thủ mà anh sẽ chạm trán trên sàn đài. 

"Mỗi trận đấu, tâm thế của tôi với mỗi đối thủ đều như vậy. Tôi chẳng có bí quyết nào đâu," Martin chia sẻ. "Đơn giản là tôi sẽ hình dung ra phiên bản tốt nhất của các đối thủ, thậm chí tôi sẽ chuẩn bị cho trường hợp họ thi đấu xuất thần hơn bình thường."

"Tất nhiên, với tư cách là một kẻ khiêu chiến, họ sẽ phải làm mọi thứ để giành chiến thắng, để chiếm được chiếc đai vô địch. Và tôi, với tư cách là nhà vô địch, sẽ phải đưa ra lời giải cho những nỗ lực tấn công của họ. Tôi là một võ sĩ MMA, tôi có kỹ năng ở cả mảng đánh đứng và vật - địa chiến. Tôi sẽ điều chỉnh, sẽ có chiến lược sử dụng và có ý chí sử dụng các kỹ năng đó để giành lấy chiến thắng cuối cùng."

"Đó mới là tâm thế của một nhà vô địch."

Do hạn chế của nước sở tại đối với các sự kiện thể thao, ONE: Inside The Matrix vẫn là một sự kiện đóng kín không có sự tham gia của khán giả và báo chí. ONE Championship vẫn sẽ phát sóng trực tiếp toàn bộ sự kiện đến với khán giả Việt Nam thông qua HTV, Youtube và ONE Super App.

Fight Card hiện tại của ONE: INSIDE THE MATRIX

Aung La N Sang vs. Reinier De Ridder (tranh đai ONE Middleweight )

Christian Lee vs. Iuri Lapicus (tranh đai ONE Lightweight)

Martin Nguyễn vs. Thành Lê (tranh đai ONE Featherweight)

Xiong Jing Nan vs. Tiffany Teo (tranh đai ONE Strawweight nữ)

Eduard Folayang vs. Antonio Caruso (MMA – Lightweight)

Ritu Phogat vs. Nou Srey Pov (MMA – Atomweight)

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Nguyễn Thành Lê Inside The Matrix ONE Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT