Khabib: Muốn tranh đai, Conor vs Poirier phải ở hạng nhẹ!

Thứ ba, 20/10/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Khabib Nurmagomedov cho rằng nếu Conor McGregor và Dustin Poirier còn muốn tranh đai hạng Lightweight, trận đấu giữa họ không nên diễn ra ở hạng Welterweight.

Với những thỏa thuận gần đây nhất, Conor McGregor và Dustin Poirier nhiều khả năng sẽ tái đấu vào ngày 23/1/2021. Tuy nhiên, đáng nói là dù Conor McGregor và Dustin Poirier đánh tiếng rằng đây sẽ là trận đấu quyết định quyền tranh đai ở hạng Lightweight, HLV John Kavanagh của McGregor lại công bố rằng ông nghĩ cuộc đối đầu này nhiều khả năng sẽ diễn ra ở hạng Welterweight 77kg thay vì hạng Lightweight 70kg.

Lập tức, Khabib Nurmagomedov tỏ ra không hài lòng với động thái này. Theo nhà Đương kim vô địch, nếu Conor McGregor và Dustin Poirier còn muốn tranh đai hạng Lightweight, trận đấu giữa họ không nên diễn ra ở hạng Welterweight.

"Nếu Conor đánh bại Poirier ở hạng Lightweight 155 lbs, vậy còn có lý, nhưng nếu ở hạng 170 lbs thì trận đấu đó có giá trị gì cho trận tranh đai ở hạng 155 lbs? Họ chỉ muốn mọi thứ dễ dàng hơn cho họ thôi," Khabib nhận xét.

Khabib cho rằng trận đấu giữa Conor McGregor và Dustin Poirier bắt buộc phải diễn ra ở Lightweight
Khabib cho rằng trận đấu giữa Conor McGregor và Dustin Poirier bắt buộc phải diễn ra ở Lightweight

“Mà nếu cái gì cũng dễ dàng như vậy, thì họ chẳng xứng đáng có suất tranh đai. Hãy nhớ rằng, trước đây khi tôi chuẩn bị đánh với Conor , tôi đã bảo anh ta rằng tôi sẽ khiến anh ta học cách khiêm tốn, học cách xếp hàng chờ tới lượt tranh đai."

"Hai năm trôi qua rồi, tôi nói là làm. Tôi sẽ để Conor học cách xếp hàng, vì tôi là người có quyền quyết định ai sẽ tranh đai. Nếu trận Conor McGregor vs Dustin Poirier diễn ra ở hạng 170 lbs, vậy tạm biệt suất tranh đai hạng Lightweight đi."

Hiện tại, Khabib Nurmagomedov đang chuẩn bị đối đầu với Justin Gaethje trong trận thống nhất đai Lightweight tại UFC 254 cuối tuần này. Nếu đánh bại được Gaethje, Khabib cho biết anh có thể sẽ đấu thêm một trận nữa trước khi giải nghệ với thành tích bất bại hoàn hảo 30-0.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Conor McGregor Dustin Poirier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT