Bóng ma COVID vẫn chưa hết "ám quẻ" team Khabib

Thứ ba, 20/10/2020 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Thành viên của đội Khabib Nurmagomedov mới nhập viện với các triệu chứng nghi là cúm, các fan hâm mộ được một phen lo lắng cho tương lai trận Khabib vs Gaethje.

Umar Nurmagomedov, em họ của nhà Đương kim vô địch hạng Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov, đã chính thức phải rút khỏi UFC 254 do các triệu chứng nghi là cúm, bao gồm sốt cao, choáng váng, nôn mửa.

Umar đang được coi là một trong những ngôi sao trẻ đáng giá nhất của team Khabib ở thời điểm hiện tại, với thành tích bất bại. Đáng lẽ Umar Nurmagomedov sẽ có trận đấu debut tại UFC với nhà vô địch M-1 người Kazakhstan Sergei Morozov tại Đảo Quyết đấu Yas Island, Abu Dhabi, vào ngày 24/10 tới. Tuy nhiên do Umar nhập viện, trận Umar Nurmagomedov vs. Sergei Morozov đã bị hủy. UFC đang tìm đối thủ mới cho Morozov.

Vấn đề ở đây là nỗi lo Umar Nurmagomedov dính dáng đến COVID -19 - đại dịch đã khiến cả thế giới lâm vào cảnh kinh hoàng trong năm nay.

Umar Nurmagomedov (trái) đã tập luyện cùng Khabib Nurmagomedov trong suốt kỳ tập huấn tại Dubai
Umar Nurmagomedov (trái) đã tập luyện cùng Khabib Nurmagomedov trong suốt kỳ tập huấn tại Dubai

Đã có rất nhiều nghi vấn về việc toàn bộ team Khabib có cần thiết phải cùng bị cách ly không, đặc biệt là bản thân nhà Đương kim vô địch Khabib Nurmagomedov. Khabib và Umar đã cùng tập với nhau hàng ngày khi thực hiện toàn bộ đợt tập huấn của họ tại Dubai. Và nếu vậy, trận đấu thống nhất đai giữa Khabib Nurmagomedov và Justin Gaethje tại UFC 254 sẽ phải xử lý thế nào? 

Tuy nhiên rất may mắn là theo các thông tin mới cập nhật, tình trạng sốt cao của Umar Nurmagomedov không phải là do cúm, mà là do nhiễm trùng.

Trong một bức ảnh cập nhật về Umar trên Instagram, Khabib giải thích:

"Mấy ngày trước Umar đã phát sốt tại khách sạn, là do nhiễm trùng staphylococcus. Bất chấp điều đó, đội chúng tôi vẫn giữ tinh thần chiến đấu cao độ, vẫn tin rằng Umar có thể thi đấu được vào ngày 24 tháng 10. Tuy nhiên sáng nay, ngay trước chuyến bay tới Abu Dhabi, tình trạng của cậu ấy xấu đi nhiều và chúng tôi buộc phải đưa Umar đến bệnh viện ở Dubai. Chóng hồi phục nhé người anh em."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Justin Gaethje UFC 254
Xem thêm
TIN NỔI BẬT