Quảng cáo

Khabib còn lâu mới treo găng: 30-0 chưa là mục tiêu cuối!

Thứ hai, 26/10/2020 23:22 PM (GMT+7)
A A+

Nếu có khán giả nào còn lo lắng khả năng Khabib Nurmagomedov quyết định treo găng sớm, thì lời khẳng định của nhà Đương kim vô địch có thể khiến họ yên tâm.

Cách đây 2 năm, cha của Khabib Nurmagomedov, ông Abdulmanap Nurmagomedov, từng nói rằng ông kỳ vọng con trai mình sẽ không trụ lại trên sàn đấu MMA sau trận đấu thứ 30 toàn thắng. Mặc dù bản thân Khabib không đề cập đến điều này, nhưng anh cũng không tỏ thái độ phản đối.

Bởi thế, tin đồn về việc nhà Đương kim vô địch của hạng Lightweight UFC sẽ nghỉ hưu sau khi đạt thành tích 30-0 đã đọng lại trong đầu của rất nhiều fan hâm mộ.

Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn trước thềm UFC 254, Khabib đã cho biết chắc chắn rằng 30-0 sẽ không phải là điểm dừng của anh. Nhà vô địch tự coi mình là một tay võ sĩ "trong cả cuộc đời", và sẵn sàng cống hiến trên sàn đấu trong một thời gian dài nữa.

Khabib Nurmagomedov khẳng định sẽ còn cống hiến trên sàn đấu
Khabib Nurmagomedov khẳng định sẽ còn cống hiến trên sàn đấu

"Tôi không hiểu vì sao mọi người lại nói như thể tôi sắp nghỉ hưu. Có phải các anh đã thấy mệt với sự xuất hiện của tôi rồi?" Khabib cười.

"Nhưng tôi vẫn muốn thi đấu. Tôi thích điều đó. Tôi muốn đối đầu với những tay đấm đẳng cấp cao. Đó là lý do tôi vẫn ở đây. Cả cuộc đời này của tôi là để làm võ sĩ."

Cũng trong buổi phỏng vấn, Khabib Nurmagomedov cho biết trận đấu với Justin Gaethje là trận đấu với đối thủ được coi là "khó khăn nhất" với anh, nhưng nhà Đương kim vô địch tỏ ra không mấy lo lắng. Còn về những kế hoạch dài hơi hơn, Khabib muốn kiếm được một trận đấu với huyền thoại người Canada George St-Pierre.

"Người ta vẫn nói rằng Justin Gaethje sẽ là đối thủ khó khăn nhất tôi phải đụng độ. Để rồi xem."  

 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov khabib treo găng UFC 254
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo