Cristiano Ronaldo: Tất nhiên Khabib sẽ giành chiến thắng!

Thứ tư, 21/10/2020 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Ai đó có thể sẽ ủng hộ Justin Gaethje, chứ Cristiano Ronaldo thì phải "tất tay" cho người anh em Khabib Nurmagomedov!

Dẫn đầu UFC 254 tại đảo Quyết đấu Yas Island diễn ra vào cuối tuần này sẽ là trận thống nhất đai Lightweight giữa nhà đương kim vô địch Khabib Nurmagomedov và người giữ đai Interim Justin Gaethje. Cho dù Khabib là nhà đương kim vô địch, Gaethje cũng nhận được không ít sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên ai đó có thể sẽ ủng hộ Justin Gaethje, chứ Cristiano Ronaldo thì phải "tất tay" cho người anh em Khabib Nurmagomedov!

Được yêu cầu dự đoán kết quả của trận Khabib Nurmagomedov vs. Justin Gaethje trên Instagram trực tiếp trong khoảng thời gian thực hiện cách ly, Cristiano Ronaldo đã  không ngần ngại khẳng định Khabib sẽ là người chiến thắng để trong trận thống nhất đai. Tiền đạo Juventus cũng gửi lời cầu phúc đến cho người anh em Dagestan: 

“Tất nhiên Khabib sẽ giành chiến thắng! Thể theo ý chí của thánh Allah!”

Cristiano Ronaldo và Khabib Nurmagomedov
Cristiano Ronaldo và Khabib Nurmagomedov

Cristiano Ronaldo và Khabib Nurmagomedov từng gặp nhau vào năm 2018, họ còn cùng chụp ảnh với chiếc áo đấu số 7 của Real Madrid mang tên Khabib.

Đã giữ thành tích bất bại qua 28 trận đấu, Khabib Nurmagomedov đang hướng đến vinh quang bảo vệ đai lần thứ 3 thành công và tiếp tục nối dài chuỗi thắng dài nhất giới MMA của mình. Tuy nhiên đối thủ lần này của anh sẽ là một trong những võ sĩ khó lường nhất từng xuất hiện trên sàn đấu - Justin Gaethje. Gaethje được ủng hộ nhờ kỹ thuật wrestling xuất chúng, và sự tiến bộ rất lớn của anh về mặt chiến thuật trong những trận đấu gần đây. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Khabib Nurmagomedov UFC 254
Xem thêm
TIN NỔI BẬT