Anthony Pettis trở lại Lightweight, nhắm đến Tony Ferguson

Thứ hai, 21/12/2020 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Muốn trở lại hạng Lightweight UFC 155lbs, cựu vương Anthony Pettis đăng nhắm đến một trận tái đấu với "kẻ nguy hiểm" bậc nhất hạng cân Tony Ferguson.

 

Bất chấp những thông tin đáng lo về việc UFC mong muốn sa thải loạt võ sĩ trong thời gian gần đây, cựu vương Anthony Pettis cho rằng với những võ sĩ giỏi nhất trên thế giới đang thi đấu tại đây, UFC vẫn cứ đứng đầu danh sách các đấu trường trong mơ của các võ sĩ. Đặc biệt, hạng cân Lightweight với vô số "cá mập" tụ họp, chắc chắn là nơi tuyệt vời nhất để thử thách bản thân, nhất là đối với một cựu vương đang mong mỏi chứng minh bản thân như Pettis.

Cũng bởi lý do đó, Anthony Pettis cho biết anh đã quyết định trở lại với hạng cân 155 lbs. Và nếu có thể, đối thủ đầu tiên mà Pettis đang nhắm đến là "El Cucuy" Tony Ferguson - người vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp trước Charles Oliveira và Justin Gaethje.

Anthony Pettis và Tony Ferguson từng gặp nhau tại UFC 229 vào năm 2018
Anthony Pettis và Tony Ferguson từng gặp nhau tại UFC 229 vào năm 2018

"Tôi nghĩ một trận tái đấu với Tony Ferguson sẽ rất thích hợp trong thời điểm này," Anthony Pettis nói trong cuộc họp báo sau trận đấu của UFC Vegas 17 hôm qua - sự kiện đã chứng kiến Pettis đánh bại Alex Morono bằng tính điểm.

"Tony Ferguson đang ở tình huống không quá lạc quan khi vừa phải trải qua hai trận thua - phải thừa nhận rằng anh ấy đã phải thượng đài với những gã khó chơi bậc nhất của hạng cân, đó cũng là điều tôi ghét ở môn thể thao này. Mọi người sẽ luôn nói rằng, "Ồ, Tony thế là xong đời rồi". Nhưng các bạn nên nhớ rằng Tony Ferguson vẫn luôn là một gã nguy hiểm."

"Tôi nghĩ đó sẽ là một trận tái đấu hay để tôi quay trở lại hạng Lightweight. Tất nhiên, với tiền đề là Tony vẫn ở lại UFC."

Mặc dù Tony Ferguson gặp 2 thất bại liên tiếp trước Charles Oliveira và Justin Gaethje, nhưng khó có thể phủ nhận rằng cựu vương Interim vẫn là một trong những võ sĩ hàng đầu hạng Lightweight UFC. Ferguson gần đây đã khẳng định việc anh sẽ không treo găng khi vẫn còn rất nhiệt huyết với sàn đấu; và Chủ tịch UFC Dana White cũng xác nhận rằng Tony Ferguson không nằm trong danh sách 60 võ sĩ bị sa thải. Vì vậy, hầu như chắc chắn rằng Ferguson sẽ trở lại vào năm 2021.

Vừa kết thúc hợp đồng với UFC, Anthony Pettis hiện tại đang là một võ sĩ tự do. Cựu vương tỏ ra khá tin tưởng rằng anh sẽ có thể đàm phán thành công một hợp đồng tiếp theo với UFC, nhất là nếu anh được hứa hẹn sẽ có một trận đấu với Ferguson diễn ra vào năm tới. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Pettis Tony Ferguson hạng Lightweight UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT