Quảng cáo

Nữ võ sĩ nóng bỏng Miesha Tate có khả năng trở lại sàn đấu?

Thứ bảy, 19/12/2020 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Đã rời võ đài được gần 4 năm, nhưng nếu có khả năng, nữ võ sĩ nóng bỏng Miesha Tate cũng sẽ suy xét việc trở lại sàn đấu.

Cựu vô địch hạng Bantamweight nữ, một trong những cái tên nóng bỏng nhất từng xuất hiện tại UFC, Miesha Tate, đang rất muốn trở lại sàn đấu, tiếc là không phải ở võ đài MMA.

Xuất hiện trên Fanatics View trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Miesha Tate, hiện đang là một trong những Phó chủ tịch của ONE Championship, cho biết cô ấy muốn đối đầu Cris Cyborg trong một trận địa chiến grappling.

"Tôi còn sáu trận đấu còn lại trong hợp đồng với UFC," Tate cho biết. "Nếu tôi muốn thượng đài MMA, tôi buộc phải thượng đài tại UFC. Các bạn sẽ không thấy tôi xuất hiện và đấu MMA cho ONE Championship hay bất kỳ giải đấu nào khác, bởi rõ ràng tôi không thể làm điều đó một cách hợp pháp."

Miesha Tate mong muốn trở lại võ đài với Cris Cyborg
Miesha Tate mong muốn trở lại võ đài với Cris Cyborg

"Thay vì thế, tôi muốn chơi grappling. Các bạn biết đấy, Cris Cyborg mới gọi tên tôi, thách đấu tôi cho một trận địa chiến. Tôi thích ý tưởng này... Cris Cyborg có thể đại diện cho Bellator và tôi có thể đại diện cho ONE Championship."

Tất nhiên, hợp đồng trận đấu giữa Miesha Tate và UFC sẽ là một vấn đề lớn. UFC vốn vẫn luôn rất chặt chẽ trong việc không cho phép các võ sĩ của giải đấu được phép tham gia bất kỳ trận đấu nào bên ngoài, dù không phải là MMA. Trường hợp Conor McGregor được "bật đèn xanh" để đấu Quyền Anh với Floyd Mayweather nói cho cùng vẫn là một ngoại lệ tương đối hiếm hoi.

Nữ võ sĩ với biệt danh "Cupcake" giải nghệ vào năm 2016, sau trận thua quyết định trước Raquel Pennington tại UFC 205. Miesha Tate hiện không có bất kỳ kế hoạch nào để trở lại võ đài với tư cách một võ sĩ, nhưng thừa nhận rằng cô có thể suy nghĩ về việc thượng đài lần nữa.

"Không có cánh cửa nào là hoàn toàn đóng lại," Tate nói. "Tôi là người khá cảm xúc, tôi sẽ quyết định theo trái tim và tôi sẽ  theo đuổi đam mê của mình. Điều đó có thể thay đổi mọi chuyện ngay lập tức."

Miesha Tate được nhiều người coi là một trong những nữ võ sĩ MMA xuất sắc nhất mọi thời đại. Cô từng giành được đai vô địch tại Strikeforce và UFC, từng đánh bại những cái tên như Holly Holm và Marloes Coenen. Tuy nhiên, có lẽ nữ Phó chủ tịch ONE Championship được biết đến rộng rãi hơn bởi hàng năm trời trở thành kỳ phùng địch thủ với Ronda Rousey. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Miesha Tate ONE Championship Cris Cyborg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT