Jon Jones xuất hiện ở hạng nặng: Không được tranh đai ngay

Thứ năm, 17/12/2020 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Dù là cựu vương Light Heavyweight kiêm cựu số 1 BXH Pound-for-pound trước khi lên Heavyweight, Jon Jones cũng không thể "cướp" lượt tranh đai từ Francis Ngannou.

Jon Jones đã không thượng đài thêm một lần nào kể từ khi bảo vệ đai hạng Light Heavyweght của anh trước Dominick Reyes tại UFC 247 vào tháng 2 đầu năm nay. Sau trận đấu đó, Jones đã bỏ trống danh hiệu vô địch để chuẩn bị cho việc chuyển lên hạng cân Heavyweight.

Và theo chủ tịch UFC Dana White, ông và Jon Jones mới đây đã có một cuộc trò chuyện khá ổn thỏa về tương lai của cựu vương Light Heavyweight kiêm cựu số 1 BXH Pound-for-pound. White mô tả cuộc trao đổi giữa ông và Jones là cuộc trò chuyện "tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng có" và “Bones” sẽ sẵn sàng trở lại võ đài sớm.

Theo kỳ vọng của Dana White thì Jon Jones sẽ sớm trở lại võ đài
Theo kỳ vọng của Dana White thì Jon Jones sẽ sớm trở lại võ đài

"Jon Jones và tôi đã có cuộc trò chuyện tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng có cách đây khoảng một tuần. Cậu ấy đã sẵn sàng," White cho biết trên BT Sport trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

"Cậu ấy đã sẵn sàng trở lại, mục tiêu của cậu ấy đang đặt đúng chỗ và quan hệ giữa chúng tôi cũng đang thực sự tốt."

Tuy nhiên, Jon Jones sẽ không có cơ hội tranh đai ngay lập tức như anh kỳ vọng. Hiện tại thì Francis Ngannou vẫn là ứng viên hàng đầu cho trận tranh đai vô địch tiếp theo trước nhà Đương kim vô địch hạng Heavyweight Stipe Miocic.

"Không, Jon Jones không thể nhảy qua suất tranh đai của Francis Ngannou," White nói. "Tôi không biết chúng tôi sẽ sắp xếp đối thủ nào cho Jon hay mọi chuyện sẽ có diễn biến như thế nào, nhưng chúng tôi sẽ có câu trả lời cho việc đó."

Bất kể Jon Jones sẽ phải đối mặt với ai, Dana White đang mong đợi một phiên bản Jon Jones đầy động lực có thể thi đấu sớm. Đặc biệt là khi mới đây Jon Jones đã có một loạt tuyên bố rằng anh không sợ hãi các đối thủ của mình ở hạng Light Heavyweight, điều này có thể dẫn đến việc Jones quay lại thực hiện trận superfight hạng Light Heavyweight - Heavyweight trong tương lai.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jon Jones Dana White Francis Ngannou hạng Heavyweight
Xem thêm
TIN NỔI BẬT