Gennady Golovkin phản ứng sao khi Oscar De La Hoya thách đấu

Thứ tư, 16/12/2020 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Khi Oscar De La Hoya tuyên bố muốn trở lại sàn đấu và sẽ dễ dàng đánh thắng "Triple G", Gennady Golovkin chỉ cười nhạt.

Gần một năm nay, cựu võ sĩ và giờ là ông bầu đình đám Oscar De La Hoya đã nói về việc sẽ trở lại sàn đấu để thi đấu Quyền Anh trở lại, dù rằng ông đã 47 tuổi. Với tuổi tác của De La Hoya, đa số cho rằng nếu tái xuất một cách nghiêm túc, hẳn ông bầu De La Hoya sẽ chọn một đối thủ gần bằng tuổi mình, với những đặc điểm thể chất tương đương.

Nhưng gần đây khi xuất hiện trên truyền thông, De La Hoya lại nhắm đến "Triple G" Gennady Golovkin - tay đấm đáng sợ bậc nhất ở hạng trung những năm vừa qua. 

"Các bạn có biết đối đầu GGG sẽ dễ dàng như thế nào đối với tôi không? Ôi trời ơi," De La Hoya nói. "Trận đấu giữa tôi và GGG sẽ là một cuộc chiến đỉnh cao, đó là điều chắc chắn."

Gennady Golovkin không cho rằng Oscar De La Hoya có thể gây nguy hiểm cho anh trên sàn đài
Gennady Golovkin không cho rằng Oscar De La Hoya có thể gây nguy hiểm cho anh trên sàn đài

Tạm thời Gennady Golovkin hẳn là không rảnh quan tâm đến Oscar De La Hoya - anh đang bận chuẩn bị cho trận đấu với Kamil Szeremeta vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Golovkin khẳng định rằng nếu cuộc chiến này diễn ra, De La Hoya sẽ nhận được một cái kết không có hậu cho lắm.

"Oscar ấy mà, anh ta chỉ được cái miệng rộng. Mọi thứ liên quan đến Gennady Golovkin sẽ là một cơn ác mộng đối với anh ta," Golovkin đáp trả.

"De La Hoya có thể nói bất cứ điều gì. Nhưng tôi sẽ nói rằng nếu tôi có cơ hội để giết một người trong võ đài một cách hợp pháp, tôi có thể nắm lấy cơ hội đó đấy."

Gennady Golovkin sẽ bảo vệ hai danh hiệu IBF và IBO hạng trung của mình vào thứ Sáu với Kamil Szeremeta. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của anh trong hơn một năm nay, kể từ khi anh đánh bại Sergiy Derevyanchenko bằng tính điểm. Nếu GGG giành chiến thắng vào thứ Sáu, có khả năng anh sẽ muốn tái đấu lần thứ 3 với Canelo Alvarez hơn là chạm mặt Oscar De La Hoya.

Về phía ông bầu Quyền Anh De La Hoya, anh đã 47 tuổi và đã treo găng từ năm 2008, sau khi để thua Manny Pacquiao. Chiến thắng cuối cùng của De La Hoya cũng là vào năm 2008, khi anh đánh bại Steve Forbes.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gennady Golovkin Oscar De La Hoya Canelo Alvarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT