TRỰC TIẾP BOXING: Gennady Golovkin vs. Steve Rolls

Chủ nhật, 09/06/2019 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Tay đấm được mệnh danh 'Thợ săn Kazakhtan' Gennady Golovkin trở lại trong cuộc đua tới chức vô địch hạng cân trung trước tay đấm Steve Rolls.

Tuyên bố chia tay HLV gắn bó lâu năm Abel Sanchez, nhà cựu vô địch hạng trung Gennady Golovkin tuyên bố anh sẽ đồng hành cùng HLV Jonathon Banks - người từng dẫn dắt huyền thoại Wladimir Klitschko trong quá khứ.

Thông qua các buổi tập luyện công khai, Golovkin cho thấy một diện mạo hoàn toàn khác khi thể hiện một lối đánh mềm mại hơn trước. Điều này được kì vọng sẽ phù hợp hơn với một võ sĩ đã dần bước sang độ tuổi 40 khi phải tranh chấp với các đối thủ trẻ tuổi hơn trong thời gian tới.

TRỰC TIẾP BOXING: Gennady Golovkin vs. Steve Rolls

>>> link xem trực tiếp: Link 1 - Link 2 - Link 3 <<<

Danh sách các trận đấu trong sự kiện:

  • - Gennady Golovkin vs. Steve Rolls

  • - Ali Akhmedov (14-0, 10 KOs) vs. Marcus McDaniel (15-0, 2 KOs)

  • - Brian Ceballo (8-0, 4 KOs) vs. Bakhtiyar Eyubov (14-0-1, 12 KOs)

  • - Israil “The Dream” Madrimov (2-0, 2 KOs) vs. Norberto “Domino” Gonzalez (23-12, 13 KOs)

  • - Charles Conwell (9-0, 7 KOs) vs. Courtney Pennington (12-3-3, 5 KOs)

  • - Johnathan Arroyo (3-0-1, 1 KO) vs. Jordan Morales (3-7, 2 KOs)

Thông tin bên lề:

-  Andy Ruiz, người vừa có cuộc cướp đai ngoạn mục sẽ phải thực hiện kèo tái đấu với Anthony Joshua nếu anh thắng trận - điều khoản thậm chí chưa từng được phía Joshua tính đến. Tay đấm người Mỹ gốc Mexico cũng không bỏ qua cơ hội kiếm một khoản thu kếch xù sau khi tuyên bố phía Anthony Joshua và ông bầu Eddie Hearn sẽ phải chi 50 triệu đô nếu muốn mình thực hiện trận tái đấu trên đất Anh.

Mặt khác, với 4 chiếc đai vô địch Andy Ruiz cũng nhắm tới việc thống nhất toàn bộ các đai hạng nặng với thử thách cuối cùng là Deontay Wilder - chủ nhân của chiếc đai WBC. Có thể nói, đây mới thực sự là mục tiêu giá trị nhất vào lúc này bởi sau khi đánh bại Joshua, Ruiz có quyền hi vọng vào thành tích mà bất cứ Boxer hạng nặng nào cũng mong có được.

"Tôi muốn là nhà vô địch tuyệt đối của Quyền anh hạng nặng, chính vì thế, tôi rất muốn được đánh với Deontay Wilder cho chiếc đai WBC - chiếc đai duy nhất mà tôi còn thiếu."

anthony joshua, boxing, andy ruiz, deontay wilder,

- Sau chiến thắng để đời trước Anthony Joshua, báo chí Mỹ tiết lộ số tiền mà Andy Ruiz thu về vào khoảng 5,5 triệu đô chưa tính các khoản tiền tài trợ, cá cược và những khoản thu chưa được xác định. Và cũng theo các quản lý của Andy Ruiz, con số này sẽ được nhân đôi nếu phía Joshua muốn anh tái đấu ngay lập tức, nhưng dường như giờ đây tỉ lệ này vẫn chưa khiến đội ngũ Ruiz hài lòng.

"Hiện tại các quản lý của tôi đã bắt đầu đàm phán, công việc của tôi đơn giản là giữ sức khỏe, tập trung tập luyện và nhanh chóng sẵn sàng cho trận tái đấu sắp tới."

"Thực tình, tôi muốn được đánh ở Mỹ hoặc Mexico, nhưng điều đó còn tùy thuộc vào kết quả đàm phán. Còn nếu muốn tôi đến Anh thi đấu, con số họ đưa ra sẽ phải vào khoảng 50 triệu đô, tất nhiên điều đó còn tùy thuộc vào khả năng điều đình của họ."

anthony joshua, andy ruiz, anthony joshua thua sốc, anthony joshua tái đấu, boxing,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp boxing triple g gennady golovkin steve rolls golovkin vs steve rolls
Xem thêm
TIN NỔI BẬT