Miesha Tate sẽ đảm nhiệm công việc BLV bên cạnh chức Phó chủ tịch ONE Championship

Thứ hai, 12/11/2018 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài việc đảm nhiệm công việc Phó chủ tịch nữ đầu tiên của giải, nhà cựu vô địch UFC sẽ tham gia công tác bình luận các trận đấu tại ONE Championship.

Thông tin Miesha Tate (18-7 MMA), cựu võ sĩ MMA sẽ tham gia ONE Championship dưới cương vị phó chủ tịch mới của giải đã nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông quốc tế những ngày qua. Như vậy, "Cupcake" Miesha Tate là nhà vô địch thứ 3 của UFC gia nhập ONE Championship trong thời gian gần đây.

Chia sẻ từ CEO Chatri Sityodtong, nữ võ sĩ từng có 10 năm gắn bó với MMA đã gây ấn tượng với ông bởi niềm đam mê võ thuật, sự khiêm nhường và là một hình mẫu hoàn hảo cho phái đẹp của MMA trên toàn thế giới. Vì những phẩm chất đó, CEO Sityodtong tin rằng Miesha Tate sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với tư cách nữ Phó chủ tịch đầu tiên của ONE Championship và đại diện cho giải đấu trên khắp thế giới.

Miesha Tate one championship, miesha tate bình luận viên one championship,

Về phía Miesha Tate, cô tin rằng trải nghiệm sắp tới tại giải đấu hàng đầu châu Á sẽ rất tuyệt vời bởi cách thức làm việc cũng như tiêu chí của CEO Chatri Sityodtong với MMA nói riêng và giới võ thuật nói chung :

"Tôi sẽ tham gia ONE Championship với cương vị phó chủ tịch mới của giải. Và với sứ mệnh truyền tải những giá trị về hi vọng, hoài bão, niềm đam mê, tôi tin rằng kinh nghiệm của mình với tư cách là một nhà vô địch thế giới sẽ giúp ích được cho những thế hệ võ sĩ đầy nhiệt huyết sau này."

Ngoài cương vị phó chủ tịch ở ONE, Miesha "Cupcake" Tate sẽ phụ trách cả công việc của một bình luận viên và công tác huấn luyện tại Evolve MMA - team MMA hàng đầu Singapore. Một điều kiện lí tưởng để gắn kết với tất cả các thành viên của ONE Championship.

Miesha Tate one championship, miesha tate bình luận viên one championship,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Miesha Tate one championship miesha tate bình luận viên one championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT