Đâu là những lúc Khabib "hết hồn" nhất trên võ đài?

Thứ hai, 21/12/2020 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Dù có thành tích toàn thắng 29-0, Đương kim vô địch hạng Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov cũng từng phải đối đầu với những khoảnh khắc đáng sợ trên sàn đấu.

Nếu Khabib Nurmagomedov nghiêm túc với ý định giải nghệ, anh sẽ rời sàn MMA với thành tích hoàn hảo 29 thắng - 0 thua. Nhưng không có võ sĩ nào là hoàn hảo, kể cả "Đại bàng". Khabib cũng từng phải đối đầu với những khoảnh khắc đáng sợ trên sàn đấu.

Vậy đâu là những khoảnh khắc sợ hãi nhất của Khabib Nurmagomedov trên võ đài?

"Nhìn lại thì đa số thời gian trên võ đài không có gì quá nguy hiểm với tôi," Khabib cho biết trong buổi họp báo gần đây tại Moscow.

Khabib Nurmagomedov cũng từng có những khoảnh khắc
Khabib Nurmagomedov cũng từng có những khoảnh khắc "hết hồn" trên võ đài

"Mặc dù vậy, vẫn có một vài thời điểm các đối thủ của tôi khiến tôi phải rất thận trọng. Ví dụ như đòn khóa Guillotine từ Dustin Poirier chẳng hạn, đó là một trong những đòn thế đã thành thương hiệu của anh ấy. Nhưng trong trận đấu, tôi vẫn kiểm soát được tình hình. Tôi biết Dustin rất giỏi, anh ấy có thể bóp nghẹt đối thủ bằng cánh tay phải, nhưng đó là điều tôi đã dự kiến trước." 

"Một pha ra đòn khác đáng nhớ là cú đấm trái của Michael Johnson. Đó là một đòn đau nhớ đời, nhưng tôi không cho rằng lúc đó Johnson đã đấm tôi được đến mức độ choáng váng," Khabib tiếp tục.

"Ngoài ra, Justin Gaethje cũng đã khiến tôi phải nếm khá nhiều đòn nặng. Justin nhắm vào chân tôi, đấm tôi bằng một cú uppercut phải và một cú móc trái tốt. Nhưng sau tất cả những đòn đó, tôi vẫn còn đánh được, đây cũng là khoảnh khắc mà niềm tin của Justin sụp đổ - anh ấy đã dồn hết sức lực vào loạt đòn combo này, trong khi tôi thắc mắc, "Đó là tất cả những gì anh có đấy à?"

"Đó là khoảnh khắc tôi nhìn thấy sự sụp đổ trong mắt Justin. Anh ấy mất niềm tin vào những cú đấm tốt nhất của mình." 

Trong cả ba trận đấu với Dustin Poirier, Michael Johnson và Justin Gaethje, Khabib Nurmagomedov đều kết thúc trận đấu bằng khóa siết Submission. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Dustin Poirier Justin Gaethje
Xem thêm
TIN NỔI BẬT