Vì đâu Jake Paul tin mình có thể thắng Conor McGregor?

Thứ ba, 22/12/2020 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Youtuber kiêm Boxer Jake Paul cho rằng anh vẫn có không ít cơ hội thắng nếu đối đầu với siêu sao MMA Conor McGregor trên sàn Quyền Anh.

Sau khi hạ hậu vệ NBA Nate Robinson trong trận đấu Quyền Anh triển lãm mới đây, Jake Paul đã khiến không ít người giật mình khi thách đấu một loạt cái tên nặng ký, bao gồm Dillon Danis và Conor McGregor.

Cứ tưởng Jake Paul chỉ nói chơi, nhưng Youtuber vẫn cứ liên tục réo tên Conor trên mạng xã hội, thậm chí mới đây còn khẳng định rằng anh đã đề nghị Conor McGregor thượng đài với khoản tiền hợp đồng lên đến 50 triệu USD.

Nhưng lòng tự tin của Jake Paul rốt cuộc từ đâu ra?

Jake Paul tin tưởng rằng anh hoàn toàn có cơ hội thắng Conor McGregor trong một trận đấu Quyền Anh
Jake Paul tin tưởng rằng anh hoàn toàn có cơ hội thắng Conor McGregor trong một trận đấu Quyền Anh

"Tôi có một trăm phần trăm tin tưởng rằng tôi có thể đánh bại Conor McGregor," Jake Paul cho biết trong một phỏng vấn mới đây với The Nelk Boys.

"Conor McGregor không phải là một võ sĩ Quyền Anh. Khi các võ sĩ MMA đến phòng tập hàng ngày, họ phải tập đánh cùi chỏ, vật, đá, lên gối, vân vân và vân vân. Còn tôi, khi tôi đến phòng tập mỗi ngày, tôi chỉ phải tập trung vào đấm bốc."

"Conor McGregor đã thượng đài từ năm 22 tuổi," Jake Paul nói thêm, điều này thật ra là sai, Conor McGregor xuất hiện trên sàn võ tổng hợp vào năm 2007 khi mới 18 tuổi. "Anh ta phải tập trung vào jiu-jitsu và tất cả những thứ vớ vẩn khác nữa, vì vậy tôi có lòng tin rằng khả năng Boxing của Conor là thứ tôi đối phó được."

Jake Paul không ảo tưởng đến mức nghĩ rằng mình có thể đánh bại Conor McGregor trong một trận đấu MMA - Paul thừa nhận một siêu sao MMA như Conor "sẽ giết tôi trong một phút". Tuy nhiên, Jake Paul tin rằng võ đài Quyền Anh là một câu chuyện khác.

"Conor cao 1m75, còn tôi 1m85. Anh ta 77kg, còn tôi 95 kg. Tôi có thể kém về vài mặt, nhưng tôi không nghĩ mọi người nên bỏ qua lợi thế thể hình mà tôi đang có."

"Rốt cuộc thì thượng đài cũng là một hình thức giải trí, phải không?" Jake Paul kết luận.

"Boxing là một trò kinh doanh núp dưới cái bóng của một môn thể thao. Đó là điều mà rất nhiều người không hiểu. Họ tập trung quá nhiều vào khía cạnh thể thao của nó. Trận đấu này là một thương vụ, cái loại thương vụ sẽ có thể bán được 3 triệu lượt trả tiền xem trực tiếp pay-per-view."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Jake Paul Quyền Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT