Quảng cáo

Sài Gòn tiếp tục 'chơi lớn' với ngoại binh điển trai Nhật Bản

Thứ hai, 28/12/2020 21:48 PM (GMT+7)
A A+

CLB Sài Gòn vừa lên tiếng xác nhận sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Ryutaro Karube.

Ryutaro Karube sinh năm 1992 chơi ở vị trí tiền vệ. Tân binh của Sài Gòn sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m88. Khán giả Việt Nam không mấy xa lạ với Karube khi anh từng thi đấu cho Thanh Hoá ở mùa giải năm 2018 dưới thời HLV Nguyễn Đức Thắng. Cầu thủ người Nhật có 2 bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh ở đấu trường AFC Cup.

Ngoại binh Nhật Bản sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai khiến fan nữ mê mệt. Karube đang trong quá trình cách ly tại Việt Nam. Dự kiến, Sài Gòn FC sẽ trình làng ngoại binh Nhật Bản ngay vòng mở màn V-League 2021. Cầu thủ người Nhật Bản có lối chơi rất đa năng, có thể chơi nhiều vị trí với vai trò phòng ngự như trung vệ và tiền vệ trung tâm.

Sài Gòn tiếp tục 'chơi lớn' với ngoại binh điển trai Nhật Bản Ảnh 1
Ryutaro Karube từng đầu quân cho CLB Thanh Hóa

Trước đó, sau khi không tìm được chỗ đứng tại Thanh Hoá, Karube thi đấu tại CLB Kuala Lumpur (Malaysia) và Chainat Hornbill, Sunphanburi FC (Thái Lan). Trong màu áo Sunphanburi, tiền vệ điển trai này ra sân 7 trận nhưng không ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Với sự xuất hiện của Ryutaro Karube, Sài Gòn FC chính thức có 3 ngoại binh Nhật Bản, bao gồm cả Daisuke Matsui và Takasaki. Karube được mong đợi sẽ hoà nhập tốt hơn những ngoại binh khác vì anh đã từng có quãng thời gian thi đấu tại Việt Nam.

Sài Gòn FC đang thực hiện "Nhật hoá đội hình" để tạo đà cho V-League 2021. HLV Vũ Tiến Thành khẳng định, mục tiêu của đội chủ sân Thống Nhất vẫn là top 3 V-League.

Chân sút vô địch Nhật Bản gia nhập V-League

TPHCM gặp chuyện 'kém vui' vì Lee Nguyễn

Daisuke Matsui kiến tạo cho Honda (nguồn: FIFA)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn fc ngoại binh sài gòn karube
Xem thêm
TIN NỔI BẬT