Quảng cáo

NÓNG: HAGL ký hợp đồng với tiền đạo nhập tịch

Thứ ba, 05/01/2021 13:14 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh, HAGL đã có thêm hai chữ ký chất lượng nữa là tiền đạo Nguyễn Trung Đại Dương và trung vệ Phan Đức Lễ.

Theo những thông tin mới nhất, HAGL sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương trong đội hình kể từ V-League 2021. Tiền đạo gốc Nigeria đã có hơn 10 năm thi đấu ở Việt Nam với nhiều đội bóng. Ở mùa giải gần nhất, tiền đạo sinh năm 1986 thi đấu trong màu áo CLB Bình Dương.

Đây được xem như một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng phố Núi trong bối cảnh thiếu một tiền đạo thật sự chất lượng và tận dụng cơ hội tốt. Dù đã gọi trở lại Công Phượng từ TP. Hồ Chí Minh, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1995 này vẫn chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm. Ở trận đấu ra mắt của tân HLV trưởng Kiatisak gặp Nam Định, Công Phượng liên tục thể hiện sự vô duyên của mình trong những khâu dứt điểm cuối cùng.

NÓNG: HAGL ký hợp đồng với tiền đạo nhập tịch Ảnh 1
Cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương sẽ thi đấu cho HAGL ở mùa giải tiếp theo.

Một cái tên khác cũng sẽ gia nhập HAGL là trung vệ Phan Đức Lễ. Cầu thủ sinh năm 1993 từng có thời gian ăn tập cùng với lớp năng khiếu của HAGL từ 13 năm trước.

Ở mùa giải vừa rồi, Đức Lễ thi đấu trong màu áo Bình Định ở giải hạng Nhất Quốc gia và góp công giúp đội bóng này thăng hạng lên chơi ở V-League 2021.

Chiều ngày 5/1, HAGL sẽ có trận đấu cuối cùng ở Thiên Long Cup 2020 khi đối đầu với Khánh Hòa trước khi quay trở lại Gia Lai để chuẩn bị cho trận mở màn V-League với Sài Gòn vào ngày 27/1 trên SVĐ Thống Nhất.

Với những sự bổ sung quan trọng trong mùa giải này, đặc biệt là sự trở lại của Kiatisak trên băng ghế huấn luyện khiến HAGL được kỳ vòng sẽ chen chân vào cuộc đua vô địch thay vì chỉ lo trụ hạng như những năm trước.

HLV Bình Định: 'Để nhiều khán giả tới sân là trọng trách lớn nhất!'

Video: HLV Park Hang Seo xuống sân động viên các học trò.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Đức Lễ Nguyễn Trung Đại Dương V-League HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo