Quảng cáo

HLV Viettel không hài lòng vì mất penalty

Thứ bảy, 09/01/2021 21:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận đấu giữa Viettel và Hà Nội tại Siêu cúp Quốc gia.

Viettel của HLV Trương Việt Hoàng đã tuột mất chức vô địch Siêu cúp khi để thất bại trước Hà Nội bởi bàn thắng duy nhất của Bùi Hoàng Việt Anh. Và cũng chính cầu thủ này để bóng chạm tay khi cố phá bóng tạo nên tranh cãi sau trận. HLV Trương Việt Hoàng nói:

"Đó là quyết định của trọng tài, chúng ta phải tôn trọng. Tôi cho rằng cầu thủ bên họ đã chạm tay".

Trái với HLV Chu Đình Nghiêm, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng thời tiết như hôm nay không cản trở gì cho lối chơi của hai đội.

"Hôm nay trời lạnh, nhưng nhiệt độ không ảnh hưởng đến lối chơi của hai đội. Cả hai đều chơi tốt, đều đá hay trong trận mở màn của bóng đá Việt Nam. 

HLV Viettel không hài lòng vì mất penalty Ảnh 1

Ở giải giao hữu tứ hùng vừa qua, tôi thấy cặp đôi Geovane và Bruno cần thời gian để bắt nhịp. Về tân binh Pedro, cậu ấy hiểu lối chơi của đội nên đã thi đấu rất tốt", HLV Trương Việt Hoàng đánh giá về các cầu thủ đáng chú ý ở trận này.

"Trọng Đại chơi quyết liệt là cách xử lý trên sân. Một trận Siêu cúp như thế này, ai cũng muốn thể hiện nên chơi rắn là điều bình thường. Còn Hữu Thắng đã có phong độ tốt nên tôi sử dụng. Cậu ấy đã chơi tốt ở trận đấu hôm nay. Hôm nay đội thiếu nhiều trụ cột nhưng những người thay thế đã rất cố gắng, đáng được khen ngợi".

Nói về việc Viettel không giao hữu tiền mùa giải, HLV Trương Việt Hoàng giải thích: "Năm nay chúng tôi tham dự AFC Champions League nên không có thời gian đá giao hữu. Tôi sợ các cầu thủ chấn thương, không tích lũy được thể lực tốt nhất. Còn về mục tiêu của đội bóng, phải đợi đến lễ công bố xuất quân ngày 14/1 mới thông báo chính thức".

HLV Hà Nội khen ngợi tài năng sinh năm 2000 của Viettel

Highlights Viettel vs Hà Nội (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hv trương việt hoàng viettel hà nội siêu cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT