Quảng cáo

HLV Hà Nội khen ngợi tài năng sinh năm 2000 của Viettel

Thứ bảy, 09/01/2021 21:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm vui mừng với chiến thắng của đội nhà nhưng cũng không quên gửi lời khen đến tiền vệ trẻ Nguyễn Hữu Thắng của Viettel.

Hà Nội và Viettel tiếp tục cống hiến một trận đấu hấp dẫn nữa khi so kè từng phút trên sân và chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Người có pha lập công quyết định là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

"Việc chơi dưới thời tiết lạnh ảnh hưởng rất nhiều. Các cầu thủ cần thời gian làm nóng cơ thể và nếu không chuẩn bị kỹ sẽ rất dễ xảy ra chấn thương", HLV người Thanh Hóa nói về sự khắc nghiệt của thời tiết với trận đấu này.

Đánh giá về bộ đôi tân binh Geovane và Bruno, HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng: "Geovane chơi thành công tại CLB Sài Gòn, nhưng khi về chưa có nhiều thời gian bắt nhịp. Lúc cậu ấy về thì các cầu thủ trụ cột hội quân tuyển quốc gia, rồi cậu ấy dính chấn thương nữa. Thời gian tới, cậu ấy sẽ hòa nhập tốt hơn.

Còn Bruno, Hà Nội và Viettel không quá khác biệt về lối chơi nên cậu ấy hòa nhập nhanh chóng. Đội bóng không thay đổi lối chơi vì cá nhân nào, các tân binh về đây đều phải hòa nhập với lối đá của toàn đội".

HLV Hà Nội khen ngợi tài năng sinh năm 2000 của Viettel Ảnh 1

Đây là chức vô địch Siêu cúp thứ 4 trong lịch sử Hà Nội và cũng là lần thứ 3 liên tiếp họ giành được. HLV Chu Đình Nghiêm vô cùng hãnh diện vì thành tích này. Ông cũng dành những lời khen cho hàng thủ của Hà Nội khi đóng góp ngoài mong đợi.

"Hà Nội có nhiều cầu thủ phòng ngự nhưng ghi bàn tốt như Việt Anh, Thành Chung. Họ có tầm vóc, không chiến tốt. Khi có người thực hiện đá phạt tốt như Quang Hải thì đó là lợi thế với chúng tôi".

Ngoài cầu thủ của Hà Nội, tướng Nghiêm cũng khen ngợi sao trẻ đang rất nổi Nguyễn Hữu Thắng. "Cậu ấy chơi thế lần đầu ở đội hình chính là tròn vai. Cầu thủ trẻ mà chơi cho đội đương kim vô địch thì cần thêm thời gian".

Cuối cùng, ông đánh giá về chức vô địch V-League năm nay: "Năm ngoái Hà Nội không bảo vệ được chức vô địch nên năm nay khát khao và bùng nổ hơn nhiều. Mùa này nhiều CLB đầu tư nữa nên chúng tôi càng phải chắt chiu mới có thể vô địch. Hiện tại, tôi chưa thể đánh giá những ứng cử viên vô địch mùa này. Phải vào giải mới biết được".

Trọng tài thiên vị khi không thổi 11m cầu thủ Hà Nội để bóng chạm tay?

Highlights Viettel vs Hà Nội (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT