Quảng cáo

Đại diện Văn Lâm: 'Cậu ấy chưa chốt sẽ tới đâu'

Thứ bảy, 09/01/2021 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Theo lời người đại diện Đặng Văn Lâm - Andrey Grushin, cầu thủ này vẫn chưa xác định rằng sẽ đầu quân cho đội bóng nào.

Trước những thông tin rầm rộ của truyền thông Việt Nam về tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với người đại diện của anh là Andrey Grushin. Qua đó, đại diện Đặng Văn Lâm khẳng định là vẫn chưa có gì là chắc chắn về nơi mà thủ thành này sẽ đầu quân.

"Văn Lâm hiện tại đang có nhiều sự lựa chọn, nơi đâu cũng rất tốt, tuy nhiên cậu ấy đang muốn suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra  quyết định cuối cùng. Lý do là bởi cậu ấy và gia đình cho rằng vụ chuyển nhượng này là bước ngoặt cực kỳ quan trọng với cá nhân Văn Lâm.

Tuy vậy, những chi tiết mới nhất của Văn Lâm sẽ được cập nhật một cách sớm nhất, đây là niềm tự hào của cả Việt Nam'', ông Andrey Grushin chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm đang được nhiều CLB trên thế giới muốn đưa về.

Những ngày vừa qua, báo giới Việt Nam xuất hiện thông tin về việc 2 CLB là Cerezo Osaka (Nhật Bản) và Dynamo Moscow (Nga) muốn có sự phục vụ của Đặng Văn Lâm. Thậm chí, truyền thông trong nước những ngày qua cho biết thủ thành 27 tuổi đã đạt thỏa thuận với Cerezo Osaka và chỉ chờ ngày sang Nhật Bản kí hợp đồng chính thức.

Đội bóng Nhật Bản tỏ rõ sự quyết tâm khi chia tay 3 thủ môn, đồng thời sẵn sàng giải phóng hợp đồng trị giá lên tới 23 tỷ của Văn Lâm.

Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang ở Thái Lan và chờ visa sang Nhật Bản. Khi chưa ký hợp đồng chính thức, Lâm "tây" vẫn được phép cân nhắc kĩ lưỡng và thay đổi quyết định của mình.

NÓNG: 'Ông lớn' Nhật Bản chiêu mộ thành công Văn Lâm

Văn Lâm chia tay người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp

Những pha cứu thua của Văn Lâm ở Asian Cup 2019

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Cerezo Osaka Dynamo Moscow
Xem thêm
TIN NỔI BẬT