Quảng cáo

Thủ môn bị HLV Park Hang Seo 'bỏ rơi' lọt top 1 Đông Nam Á

Thứ bảy, 09/01/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo những công bố mới nhất, Việt Nam có tới 4 thủ môn nằm trong top 10 thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất ở các giải đấu quốc nội trong khu vực Đông Nam Á.

Video: Cặp song sát mới của Viettel FC (Nguồn: Next Media)

V-League 2020 chứng kiến sự thống trị của Hà Nội những năm qua bị phá vỡ. Chỉ mất hai mùa giải kể từ khi lên hạng, Viettel đã bước lên ngôi vô địch trong sự thán phục của nhiều người. Trong chiến công đó của đội bóng Quân đội không thể không nhắc đến những đóng góp của thủ thành Trần Nguyên Mạnh.

Trong chặng đường đến đỉnh vinh quang của Viettel, Nguyên Mạnh là chốt chặn vững chắc nhất. Theo những thống kê mới nhất của trang ASEAN Football, thủ thành quê Nghệ An có 10 trận không phải vào lưới nhặt bóng.

Thành tích này giúp Trần Nguyên Mạnh dẫn đầu danh sách những thủ môn có nhiều trận giữ sạch lưới nhất mùa giải trong khu vực ASEAN, cùng với Chatchai Budprom của BG Pathum United.

Ở giai đoạn 2 của V-League 2020, Nguyên Mạnh và các đồng đội đã thắng tới 6/7 trận thi đấu trong đó có tới 5 trận thắng với tỉ số 1-0.

Thủ môn bị HLV Park Hang Seo 'bỏ rơi' lọt top 1 Đông Nam Á Ảnh 1
Việt Nam có tới 4 cái tên nằm trong top 10 thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất.

Trong bảng danh sách này, bên cạnh Nguyên Mạnh, Việt Nam còn có tới 3 cái tên nữa trong đó thủ thành Phạm Văn Phong (Sài Gòn FC) VÀ Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC) cùng xếp hạng 3 với 8 trận giữ sạch lưới. Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng của Sông Lam Nghệ An đứng thứ 4 với 7 trận giữ sạch lưới.

V-League cũng là giải đấu quốc nội duy nhất có 4 cái tên nằm trong top 10, nhiều hơn bất kỳ giải đấu nào trong khu vực Đông Nam Á.

BLV Quang Huy: 'Trận Siêu cúp sẽ phải đá luân lưu'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Tấn Trường Trần Nguyên Mạnh Viettel FC Hà Nội FC Sài Gòn FC SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT