Quảng cáo

HLV Polking: 'Lee Nguyễn rất quyết tâm để vô địch V.League'

Thứ sáu, 08/01/2021 18:04 PM (GMT+7)
A A+

HLV CLB TP.HCM - Mano Polking cho biết, Lee Nguyễn đã có buổi nói chuyện với BLĐ và BHL đội bóng, qua đó cầu thủ 34 tuổi thể hiện khát khao muốn chinh phục V.League.

Sáng nay 8/1, ngôi sao được chờ đợi nhất ở thời điểm hiện tại - Lee Nguyễn đã đáp chuyến bay xuống TP.HCM. Tại đây, anh sẽ cách ly 14 ngày để đảm bảo an toàn vì dịch Covid-19 trước khi tập trung cùng các đồng đội tại CLB TP.HCM.

Chia sẻ với chúng tôi về tình hình cậu học trò sinh năm 1986, HLV trưởng CLB TP.HCM cho rằng Lee Nguyễn đang rất quyết tâm để giành danh hiệu V.League.

"BHL đội bóng đã có hỏi thăm Lee Nguyễn ngay sau khi cậu ta đặt chân tới Việt Nam. Nhìn chung, cậu ấy đang cần thời gian để làm quen với môi trường khác so với Mỹ. Tuy vậy, Lee Nguyễn nói với tôi và các trợ lý rằng cậu ấy sẽ cố gắng hết sức để cùng đội bóng có danh hiệu ở V.League 2021", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Lee Nguyễn đang là cái tên được chờ đợi nhất tại V.League 2021.

Lee Nguyễn hiện đang là cái tên được NHM chờ đón bậc nhất V.League 2021. Bởi lẽ, danh tiếng và đẳng cấp của cầu thủ từng thi đấu đỉnh cao ở giải MLS là điều đã được cả thế giới công nhận.

Trước khi đến với đội chủ sân Thống Nhất ở V.League 2021, Lee đã nằm trong tầm ngắm của CLB TP.HCM ở mùa giải 2020 nhưng mọi thứ “đổ bể” vào phút chót và Lee Nguyễn tiếp tục ở lại Mỹ thi đấu cho New England Revolution.

Theo thông tin của chúng tôi, Lee Nguyễn chỉ đồng ý trở lại V.League thi đấu 1 mùa cho CLB TP.HCM. Nếu thể hiện tốt, đội bóng sẽ tiếp tục đặt vấn đề với tiền vệ Việt kiều này. Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng trở về Việt Nam thi đấu cho HAGL và Bình Dương giai đoạn 2009-2011 và để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ.

Lee Nguyễn gửi lời chào đến NHM bóng đá TP HCM

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV TP.HCM Mano Polking Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT