Quảng cáo

Cerezo Osaka đẩy ra đường 3 thủ môn, nhường chỗ cho Văn Lâm

Thứ sáu, 08/01/2021 17:15 PM (GMT+7)
A A+

CLB Cerezo Osaka sẽ không gia hạn hợp đồng với 3 thủ môn ở đội một và Văn Lâm là một trong những mục tiêu mang về để thay thế.

Phía Văn Lâm đã xác nhận đồng ý với các điều khoản hợp đồng từ Cerezo Osaka. Đặt chân đến Nhật Bản, đây sẽ là thử thách lớn trong sự nghiệp của thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga. Ở mùa trước, thủ thành bắt chính của Cerezo Osaka là Kim Jin Hyeon. 

Anh này từng có khoảng thời gian khoác áo ĐT Hàn Quốc từ năm 2011-2019. Theo thông tin trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Cerezo Osaka còn có 3 thủ môn khác trong đội hình một gồm Ahn Jun Su, Shu Mogi và Takumi Nagaishi. Trong phần hồ sơ cá nhân, cả ba cầu thủ này đều sẽ hết hạn hợp đồng trong tháng 1/2021. 

Theo tờ Daily của Nhật Bản, Cerezo Osaka sẽ để Nagaishi đến Avispa Fukuoka, Ahn Jun Su đến Buán IPark theo dạng cho mượn. Còn Shu Mogi dường như sẽ không được gia hạn. Vì lẽ đó, Cerezo Osaka muốn đưa về thêm các thủ môn để lấp dần vào các vị trí bỏ trống. 

Cerezo Osaka đẩy ra đường 3 thủ môn, nhường chỗ cho Văn Lâm Ảnh 1
Đối thủ số 1 của Văn Lâm tại Cerezo Osaka là thủ môn Kim Jin Hyeon

Không chỉ vậy, thủ thành số 1 Kim Jin Hyeon cũng bước qua tuổi tam tuần, không có gì đảm bảo anh sẽ duy trì phong độ trong một thời gian dài. Và đội bóng này cũng muốn tìm kiếm những cầu thủ chất lượng để tăng sức cạnh tranh cho Kim Jin Hyeon. 

Văn Lâm là trường hợp khả dĩ bởi cầu thủ này đã khẳng định được tài năng ở V-League và Thai League. Muốn chứng thực thêm thì màn trình diễn của anh ở trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản tại Asian Cup 2019 đủ để thuyết phục những người khó tính nhất.

Bên cạnh đó, việc mua Văn Lâm về cũng giúp Cerezo Osaka hưởng lợi rất nhiều về mặt thương mại. Hình ảnh của đội bóng cũng như giải đấu sẽ được nhân lên nhiều lần. Trước đó, các thương vụ của Theerathorn và Chanathip đã đem về hiệu quả tương tự.

BLV Thái Lan 'không thể tin nổi' pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm

Những pha cứu thua xuất thần của Văn Lâm tại Asian Cup 2019

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm cerezo osaka nhật bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT