Quảng cáo

Báo Nhật Bản: 'CLB Cerezo Osaka mua Đặng Văn Lâm để làm thương mại'

Thứ sáu, 08/01/2021 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Nhật Bản nhận định việc CLB Cerezo Osaka chiêu mộ Đặng Văn Lâm xuất phát từ mục đích muốn mở rộng hình ảnh của đội bóng này sang thị trường Việt Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ chuyển đến CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản trong thời gian tới. Đây là thương vụ nhận được rất nhiều sự chú ý, tuy nhiên phía truyền thông xứ sở mặt trời mọc cho rằng việc CLB Cerezo Osaka chiêu mộ Đặng Văn Lâm không hoàn toàn nằm ở vấn đề chuyên môn.

Trang tin bóng đá gun3 của Nhật Bản nhận định: “Văn Lâm khó chiếm được vị trí chính thức từ Kim Jin-hyeon. Kim được coi là thủ môn giỏi bậc nhất J-League, và không bỏ lỡ trận nào tại giải kể từ năm 2017.

Sở dĩ Cerezo Osaka muốn chiêu mộ Văn Lâm bởi một nhà tài trợ của đội bóng này là Yanmar muốn đẩy mạnh hình ảnh ở thị trường Việt Nam. J-League rất phổ biến ở Thái Lan, khi Channathip Songkrasin đang chơi bóng ở Consadole Sapporo, còn Theerathon Bunmathan ở Yokohama F Marinos. Tiền bản quyền truyền hình J-League ở Thái Lan tăng gấp năm lần so với năm năm trước. Nhưng, ở Việt Nam, J-League chưa được xem trọng”.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm từng khiến Nhật Bản gặp khó ở Asian Cup 2019.

Cũng theo thông tin từ truyền thông Nhật Bản, CLB Cerezo Osaka sẽ chia tay thủ môn Takumi Nagaishi để cầu thủ này chuyển tới Avispa Fukuoka, cả thủ môn người Hàn Quốc 22 tuổi Ahn Joon-soo cũng sẽ gia nhập Busan IPark theo dạng cho mượn. Đội bóng của Nhật Bản đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón Đặng Văn Lâm trong thời gian tới.

Đặng Văn Lâm sẽ là cầu thủ thứ 4 của Việt Nam sang Nhật Bản chơi bóng. Trong quá khứ, Việt Nam từng có 3 cầu thủ sang Nhật Bản là Công Vinh (Sapporo), Công Phượng (Mito Hollyhock) và Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama), tuy nhiên chỉ có Công Vinh phần nào để lại dấu ấn.

BLV Quang Huy: 'Văn Lâm bị đối xử không công bằng ở Thái Lan'

Văn Lâm chia tay người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp

Những pha cứu thua của Văn Lâm ở Asian Cup 2019

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm sang nhật bản đặng văn lâm chuyển nhượng v league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT