Quảng cáo

HLV vô địch Thai League: 'Cầu thủ Brazil ước được như Việt Nam'

Thứ sáu, 08/01/2021 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Ailton dos Santos Silva, các cầu thủ ở Brazil hiện tại xem việc được chơi bóng dưới hàng nghìn khán giả như ở Việt Nam là một niềm mơ ước.

"Tôi đã có khoảng thời gian tìm hiểu về bóng đá Việt Nam, bởi vì đã có một số lời mời của vài CLB tại V.League muốn tôi về làm việc. Tuy vì một vài lý do bên ngoài nên tôi không có cơ hội tới Việt Nam làm việc, tuy vậy, dưới góc nhìn của một người nước ngoài thì Việt Nam có một vài điều khiến tôi rất ngưỡng mộ.

Trong số đó, việc kiểm soát dịch bệnh quá tốt đang giúp BĐVN trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Như hình ảnh mà bạn vừa cho tôi xem ở trận Siêu cúp QG, khán giả xếp hàng dài để được mua vé vào sân.

Ở Brazil, dịch bệnh vẫn đang diễn ra rất phức tạp và việc khán giả được vào sân đông như vậy là điều không thể. Một số học trò Brazil của tôi nói rằng họ đang cảm thấy thiếu đi cảm giác cuồng nhiệt khi không có khán giả ở các SVĐ. Chính vì vậy, có thể nói là họ muốn được như các cầu thủ Việt Nam", HLV Ailton dos Santos Silva chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Ailton Silva là HLV rất nổi tiếng ở Thai League.

HLV người Brazil - Ailton dos Santos Silva, 53 tuổi là vị chiến lược gia cực kỳ nổi tiếng ở Thai League. Ông từng dẫn dắt Chiangrai United vô địch Thái League 2019 và cũng là "HLV xuất sắc nhất mùa giải 2019" của bóng đá Thái Lan. Qua đó, giúp Thai League thoát được 11 năm thống trị của bộ đôi Muangthong United - Buriram United.

Ông Alton được NHM chú ý là vì từng có tin đồn chuyển tới dẫn dắt CLB TP.HCM hồi đầu năm nay. Tuy vậy, vì một số lý do nên cả 2 bên đã không tìm được tiếng nói chung để ký vào bản hợp đồng chính thức. Vị trí HLV trưởng của đội chủ sân Thống Nhất hiện tại là HLV Mano Polking.

HLV vô địch Thai League: 'V.League đang gặp vấn đề nan giải'

Video: Những sự thiếu vắng quan trọng trong trận derby Thủ đô (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Brazl HLV ailton silva V.League THAI LEAGUE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT