Quảng cáo

CLB Nam Định chi đậm 7 tỷ mua ngoại binh Đức

Thứ sáu, 08/01/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định cho thấy tham vọng của mình ở V.League 2021 khi liên tục "nổ súng" trên TTCN.

Theo thông tin của chúng tôi, cầu thủ người Đức - Gramoz Kurtaj đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở thành người của CLB Nam Định. Cụ thể, đội bóng thành Nam đã chi tới hơn 7 tỷ để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Gramoz Kurtaj là cái tên không hề xa lạ với NHM BĐVN. Anh từng chơi cho Thanh Hóa, Đà Nẵng từ mùa giải V.League từ năm 2018-2020. Tuy vậy, trong thời gian từ tháng 11 đến nay, Gramoz trở về quê nhà để chơi cho CLB SC Gjilani.

Gramoz Kurtaj - cầu thủ có 2 quốc tịch Đức và Kosovo. Anh có chiều cao khá lý tưởng (1,83 mét), có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng tiền vệ, dù sở trường là tiền vệ tấn công. Gramoz Kurtaj bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2010 khi khoác áo CLB Hertha BSC II, là đội hình dự bị của CLB Hertha BSC Berlin đang thi đấu tại Bundesliga.

Mùa giải 2014-2015, Gramoz chuyển sang chơi bóng tại Czech cho CLB hạng Nhì FK Baník Most. Sau đó, anh tiếp tục khoác áo Hamilton Academical F.C tại Giải vô địch Scotland và hết hạn hợp đồng vào ngày 1-7-2017.

Ở mùa giải chơi bóng tại V.League cho CLB Thanh Hóa, Gramoz có cho mình 6 bàn thắng sau 21 trận ra sân.

Ảnh 1
Gramoz là cầu thủ người Đức.

Trước Gramoz, Nam Định cũng đang tiến những bước gần trong việc có được sự phục vụ của ngoại binh người Brazil - Marcio Alves dos Santos. Cầu thủ sinh năm 1990 này từng khoác áo SLNA ở V.League 2019.

Tuy nhiên, Santos lại không đáp ứng được kỳ vọng và phải nhanh chóng rời đi chỉ sau một mùa giải. Hiện tại, tiền đạo này đang thi đấu cho  Independente AC, một đội hạng tư ở Brazil.

Nam Định chiêu mộ ngoại binh người Brazil?

Video: Viettel khóa chặt 'ngòi nổ' Hai Long của Quảng Ninh (Next Media)

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gramoz Nam Định V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo