Quảng cáo

Nam Định chiêu mộ ngoại binh người Brazil?

Thứ ba, 08/12/2020 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, CLB Dược Nam Hà Nam Định đang lên kế hoạch chiêu mộ ngoại binh người Brazil - Marcio Alves dos Santos.

Highlights Nam Định 2-3 Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Trong những nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới, Nam Định đang tiến những bước gần trong việc có được sự phục vụ của ngoại binh người Brazil - Marcio Alves dos Santos. Cầu thủ sinh năm 1990 này từng khoác áo SLNA ở V-League 2019. Tuy nhiên, Santos lại không đáp ứng được kỳ vọng và phải nhanh chóng rời đi chỉ sau một mùa giải. Hiện tại, tiền đạo này đang thi đấu cho  Independente AC, một đội hạng tư ở Brazil.

Trước đó, Santos đã có quãng thời gian đầu quân cho CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản, thi đấu tại J.League 1 và J.League 2. Việc không có nguồn kinh phí dồi dào để chuẩn bị cho V-League 2021 cũng như việc phải chia tay những cầu thủ chủ chốt như Đỗ Merlo, Thiago Melo, Sỹ Minh... khiến Nam Định phải cố gắng hết sức để chiêu mộ cựu cầu thủ SLNA. Mục tiêu của đội bóng thành Nam ở mùa tới vẫn là trụ hạng.

Nam Định chiêu mộ ngoại binh người Brazil? Ảnh 1
Nam Định đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ Marcio Alves dos Santos.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin thân cận cho rằng Nam Định cũng đang có ý định đưa Lê Văn Phú trở về lại Thiên Trường. Cầu thủ sinh năm 1983 này từng thi đấu cho Dược Nam Hà Nam Định ở mùa giải 2019. Chia tay đội bóng thành Nam ở sau khi V-League 2019 khép lại, Văn Phú đã có một năm khá yên ắng khi gần như không xuất hiện tại các cỏ.

Nhiều khả năng cao, Văn Phú sẽ tái xuất V-League ở mùa giải tới. Điều đáng lo ngại nhất là cầu thủ này là vấn đề tuổi tác khi anh chuẩn bị bước sang tuổi thứ 38.

Sài Gòn FC bổ nhiệm cựu đội trưởng vào vị trí đặc biệt

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alves dos Santos DNH Nam Định Nam Định slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT