Quảng cáo

NÓNG: Bình Định chiêu mộ thành công 'Vua phá lưới' V-League

Thứ ba, 08/12/2020 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh của V-League - CLB Bình Định đã chính thức có được sự phục vụ của chân sút Rimario (Hà Nội FC).

Sau nhiều những đồn đoán về tương lai của Rimario ở mùa giải tới, mới đây CLB Bình Định và bản thân "Vua phá lưới" V-League 2020 đã chính thức lên tiếng xác nhận. Theo đó, Rimario Gonzo sẽ thi đấu trong màu áo đội bóng đất Võ ở V-League 2021.

Chia sẻ với chúng tôi về cảm xúc khi gia nhập Bình Định, Rimario cho biết: "Việc tôi gia nhập Bình Định đã chính thức hoàn tất. Đây sẽ là một chương mới trong sự nghiệp của tôi, tôi rất hứng thú với điều đó.

Việc tôi giành được danh hiệu "Vua phá lưới" ở mùa bóng vừa rồi khiến tôi cảm thấy vui. Công việc của tôi khi ở Hà Nội FC là ghi bàn và tôi đã cố gắng hết sức để đạt được những mục tiêu đó. Và bây giờ sẽ là những thử thách mới đang chờ đợi tôi ở phía trước".

Ảnh 1
Rimario chính thức cập bến CLB Bình Định.

Ở mùa giải vừa qua, Rimario đã chơi bùng nổ trong vai trò tiền đạo của CLB Hà Nội. Trong màu áo đội bóng Thủ đô, cầu thủ người Jamaica đã ghi được tới 12 bàn thắng, cùng Pedro Paulo (Sài Gòn FC) dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V-League 2020. Tiền đạo sinh năm 1994 này đã góp công lớn giúp đội chủ sân Hàng Đẫy vô địch Cúp Quốc gia và về thứ 2 ở V-League.

Thông tin về việc Rimario rời khỏi Hà Nội đã có từ trước đó khi trong buổi tập đầu tiên của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, cầu thủ này đã không có mặt. Tuy nhiên, đến hôm nay cả hai bên mới chính thức hoàn tất những điều khoản hợp đồng và công bố thương vụ bom tấn này.

Với việc chiêu mộ thành công Rimario, tân binh Bình Định sẽ thật sự đáng xem và được kỳ vọng là "ngựa ô" ở V-League 2021.

Tiết lộ lý do Hà Nội FC chưa thể có sự phục vụ của Vua phá lưới V-League

Video: Bàn thắng không được công nhận của Rimario (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rimario Hà Nội FC V League Bình Định FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT