Quảng cáo

Tiết lộ lý do Hà Nội FC chưa thể có sự phục vụ của Vua phá lưới V-League

Thứ hai, 07/12/2020 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Đến thời điểm hiện tại, Bruno Cantanhede vẫn chưa thể cập bến CLB Hà Nội do vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ quản Viettel.

VIDEO: Bruno ghi bàn giúp Viettel vô địch (Nguồn: Next Media)
Ngày 24/11, tiền đạo Bruno Cantanhede đã đăng đàn thông báo về việc chia tay Viettel. Khi ấy, điểm đến tiếp theo của cầu thủ này vẫn là một dấu hỏi lớn. Chính bản thân Bruno thừa nhận rằng anh đã nhận được nhiều lời mời của các đội bóng trong và ngoài nước và đang trong thời gian suy nghĩ.
Tuy nhiên, ngay sau đó, có nhiều thông tin cho rằng Hà Nội gần như đã đạt được các thỏa thuận các nhân với tiền đạo người Brazil. Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Bruno vẫn chưa thể cập bến đội chủ sân Hàng Đẫy.
Theo những nguồn tin uy tín cho biết việc Bruno chưa thể gia nhập Hà Nội là do vẫn còn hợp đồng với Viettel đến hết tháng 12. Hiện tại, chân sút sinh năm 1993 vẫn đang tập luyện cùng Viettel tại Hòa Lạc.
Như vậy, nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi thì Hà Nội phải chờ đến đầu tháng 1 năm 2021 mới chính thức có được chữ ký của cầu thủ từng giành được danh hiệu "Vua phá lưới" V-League 2019. Bruno Cantanhede sẽ chỉ có một tuần làm việc với các đồng đội mới trước khi trận siêu cúp giữa Hà Nội và Viettel diễn ra.
Tiết lộ lý do Hà Nội FC chưa thể có sự phục vụ của 'vua phá lưới' V-League Ảnh 1
Bruno chưa thể cập bến Hà Nội vì còn hợp đồng với Viettel. (Ảnh: Thu Nga)

Ở mùa giải vừa qua, Bruno là chân sút chủ lực của Viettel khi ghi được 8 bàn thắng và góp công lớn giúp Viettel lên ngôi vô địch V-League 2020 một cách đầy xứng đáng. Tuy nhiên việc đội bóng Quân đội đã có sự phục vụ của Pedro Paulo từ Sài Gòn FC khiến cho vị trí của Bruno lung lay dữ dội và anh đã chọn phương án ra đi khi kết thúc hợp đồng.

Vua phá lưới V-League: 'Nhiều đội bóng nước ngoài muốn có tôi'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel Bruno Cantanhede Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT