Quảng cáo

Bí quyết thành công của Viettel giữa đại dịch Covid-19

Thứ tư, 02/12/2020 17:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng cho rằng chính việc các cầu thủ được đảm bảo đời sống trước những khó khăn là điều dẫn đến việc các cầu thủ yên tâm tập luyện mang đến thành công chung của CLB Viettel mùa giải vừa qua.

V.League 2020 là mùa bóng đặc biệt nhất trong lịch sử giải đấu này bởi nó đã diễn ra trong một điều kiện hết sức đặc biệt đó là đại dịch Covid-19. Giải đấu này không chỉ bị hoãn nhiều lần mà thể thức thi đấu cũng phải có những sự thay đổi để phù hợp với tình hình chung.

V.League 2020 là mùa giải đặc biệt nhất lịch sử giải đấu
V.League 2020 là mùa giải đặc biệt nhất lịch sử giải đấu

Cụ thể, thay vì phải thi đấu vòng tròn 2 lượt đi về như các mùa trước thì năm nay chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 các đội thi đấu vòng tròn tính điểm xếp hạng. Sang giai đoạn 2, 8 đội đầu bảng sẽ bước vào cuộc đua vô địch và 6 đội cuối bảng đua tranh tấm vé giành suất trụ hạng. 

Trước những biến động của tình hình dịch bệnh, nhiều đội bóng gặp khó khăn và loay hoay không tìm ra phương án xử lý. Gần như các đội bóng rơi vào khủng hoảng vì không được tập luyện đều đặn và lương thưởng bị cắt giảm đáng kể. Thế nhưng, điều đó không xảy ra với các cầu thủ Viettel. Chính điều này có lẽ là một phần nguyên nhân dẫn đến thành công của đội bóng áo lính ở mùa giải vừa qua. 

"Mùa giải năm nay có khá nhiều biến cố do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và việc thay đổi thể thức thi đấu cũng khiến cho các đội bóng chưa thể lập tức thích nghi. Trong những thời điểm mùa giải bị gián đoạn, hầu hết các CLB gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì chất lượng tập luyện thì chúng tôi ít bị ảnh hưởng hơn nhờ có được hệ thống cơ sở vật chất riêng biệt.

Đời sống của các thành viên của đội bóng cũng không bị ảnh hưởng khi thu nhập của tất cả đều được đảm bảo. Toàn bộ các cầu thủ yên tâm và tập trung vào tập luyện. Nhờ chất lượng tập luyện được duy trì rất tốt trong những thời điểm mùa giải bị gián đoạn, CLB Viettel đã nâng cao hiệu quả, kết quả trong giai đoạn quyết định", HLV Trương Việt Hoàng bộc bạch. (Nguồn: Thể thao Văn hóa)

Covid-19 không thể cản đường Kiatisak sang Việt Nam

VIDEO: Bàn thắng đưa Viettel lên đỉnh (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trương Việt Hoàng Viettel V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT