Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan nhận mưa lời khen nhờ tái hiện tuyệt phẩm của Beckham

Thứ tư, 02/12/2020 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Ở vòng 13 Thai League vừa qua, tiền đạo Sittichok Paso đã lập một phẩm tuyệt đẹp từ giữa sân khiến NHM liên tưởng đến bàn thắng của David Beckham cách đây 20 năm.

Ở vòng 13 Thai League vừa qua, Trat FC có chuyến làm khách đến sân của Prachuap. Dù để thua 2-4 nhưng họ chính là đội để lại ấn tượng nhất trong trận đấu này.

Trải qua hơn 2/3 thời gian thi đấu, chủ nhà Prachuap dẫn trước 2-1. Phút 72, tiền đạo Sittichok Paso nhận bóng ở phần sân nhà sát vạch kẻ ngang giữa sân. Thấy thủ môn đối phương lên cao, Sittichok lập tức sút bóng cực mạnh làm tung lưới đối thủ. Vừa gỡ hòa mà lại là một siêu phẩm, các cầu thủ Trat FC lẫn CĐV trên sân ăn mừng một cách bùng nổ.

Dù vậy trong 20 phút cuối cùng của trận đấu, Trat FC không thể giữ được tỷ số và ra về tay trắng. Tuy vậy bàn thắng của cựu cầu thủ U19 Thái Lan nhận mưa lời khen từ truyền thông lẫn NHM.

Cầu thủ Thái Lan nhận mưa lời khen nhờ tái hiện tuyệt phẩm của Beckham Ảnh 1
Sittichok từng chơi bóng tại Nhật Bản cho Kagoshima

Báo chí Thái Lan đã ví bàn thắng đó giống như siêu phẩm của Beckham vào lưới Wimbledon năm 1996. Hai bàn thắng giống nhau đến kỳ lạ từ vị trí, cách sút của người ghi bàn.

Năm 2016, Sittichok từng được tờ The Guardian của Anh đánh giá là một trong 60 tài năng trẻ của bóng đá thế giới. Đây cũng là hãng tin xếp Phan Thanh Hậu vào top 40 tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới năm 2014.

Tại SEA Games 30, Sittichok từng được HLV Akira Nishino triệu tập vào danh sách chính thức. Dù vậy Sittichok không được sử dụng nhiều và cũng không có pha lập công nào. Năm đó U22 Thái Lan bị loại từ vòng bảng.

Đội chủ quản Trat FC của Sittichok đang thi đấu không tốt khi ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng. Họ chỉ hơn đội xếp bét Rayong khi chỉ có vỏn vẹn 7 điểm.

ĐT Việt Nam mất ngôi đầu vào tay Thái Lan nếu Malaysia bỏ giải?

Bàn thắng của Sittichok Paso

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sittichok paso thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo