Quảng cáo

Theerathon Bunmathan lập kỳ tích cho cầu thủ Thái ở cúp C1 châu Á

Thứ tư, 02/12/2020 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Theerathon tiếp tục thể hiện phong độ đáng kinh ngạc trong màu áo Yokohama, anh chính thức đi vào lịch sử với siêu phẩm đẹp mắt ở trận gặp Jeonbuk.

VIDEO: Siêu phẩm của Theerathon Bunmathan

Yokohama có trận đấu hết sức quan trọng với Jeonbuk (Hàn Quốc) trong khuôn khổ vòng bảng Champions League châu Á. Cầu thủ Theerathon Bunmathan chính là người mở ra thắng lợi cho đại diện của Nhật Bản với pha lập công ở phút 17. Sau đó, Yokohama lần lượt ghi thêm 3 bàn thắng nữa, trong khi Jeonbuk chỉ có được 1 bàn thắng danh dự. Chung cuộc các cầu thủ Yokohama giành thắng lợi với tỷ số 4-1.

Bàn thắng của Theerathon Bunmathan xứng đáng là một trong những siêu phẩm đẹp nhất kể từ đầu giải đấu. Không những thế, nó cũng giúp Yokohama đi vào lịch sử khi vượt qua vòng đấu bảng.

Chia sẻ sau trận đấu, Theerathon nói: "Hôm nay tôi rất vui vì đội đã có thể vượt qua vòng loại. Tôi xin gửi chiến thắng này đến tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan và CLB Yokohama F Marinos, những người luôn theo dõi và cổ vũ cho tôi và các đồng đội. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất, làm hết sức mình ở AFC Champions League, cảm ơn các bạn”.

Ảnh 1
Theerathon Bunmathan đang có phong độ rất cao.

Theerathon Bunmathan tiếp tục thể hiện phong độ đáng kinh ngạc trong màu áo Yokohama. Ở trận đấu trước, cầu thủ người Thái Lan đã chơi xuất sắc, khiến bộ đôi đắt giá người Brazil là Hulk và Oscar lu mờ. Hậu vệ này cũng là cầu thủ Thái Lan đầu tiên trong lịch sử có thể vượt qua vòng bảng AFC Champions League cùng một đội bóng ở nước ngoài.

Ở trận đấu tiếp theo, Yokohama F Marinos sẽ gặp Sydney FC, trận đấu cuối cùng của bảng H. Nhiều khả năng các trụ cột của đại diện đến từ Nhật Bản sẽ được nghỉ ngơi do họ đã vượt qua vòng đấu bảng.

Theerathon Bunmathan: "Tôi xin lỗi ĐTQG Thái Lan"

Trụ cột Thái Lan sẽ trở lại trong cuộc đối đầu với Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
theerathon bunmathan bóng đá Việt Nam afc champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo