Quảng cáo

Văn Hậu nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương đầu gối

Thứ ba, 01/12/2020 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện CLB Hà Nội xác nhận mức độ chấn thương của Văn Hậu trong ngày 1/12.

Buổi tập chiều 30/11 chứng kiến Văn Hậu tái phát chấn thương. Theo các bác sĩ Hà Nội chẩn đoán thì anh tái phát chấn thương sụn chêm từng dính phải cách đây hơn 2 tháng. 

Theo những thông tin mới nhất, Văn Hậu sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Đại diện CLB Hà Nội đã chia sẻ với truyền thông về chấn thương của Văn Hậu.

"Vắng mặt của Văn Hậu là điều đáng tiếc, nhưng cần thiết với em ấy ở thời điểm này. Hậu cần tập trung chữa trị dứt điểm chấn thương thay vì cố gắng trở lại tập luyện. Hậu còn trẻ, khát vọng cống hiến rất đáng ghi nhận nhưng sự nghiệp của em ấy còn rất dài".

Văn Hậu nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương đầu gối Ảnh 1
Văn Hậu nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng

Văn Hậu dính chấn thương bối cảnh ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào hội quân sau hơn 1 năm tạm nghỉ. Cũng trong suốt 1 năm qua, Văn Hậu ít có cơ hội ra sân trong các trận đấu chính thức. Phần lớn thời gian ngồi ghế dự bị tại Heerenveen và khi trở lại Việt Nam, Văn Hậu lại dính đa chấn thương đầu gối.

Như vậy Văn Hậu sẽ nghỉ giai đoạn đầu mùa giải V-League 2020. Nhưng Hà Nội FC cũng không phải quá lo lắng bởi họ đã có một Văn Xuân xuất sắc ở mùa bóng vừa qua. Ngoài ra vẫn còn Văn Dũng dạn dày kinh nghiệm nhờ nhiều năm khoác lên mình chiếc áo tím.

Tuy vậy HLV Park Hang Seo sẽ phải lo lắng bởi tháng 3 năm sau, ĐT Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2022. Việc nghỉ trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng lớn đến phong độ của Văn Hậu.

Thực hư việc CLB Hàn Quốc muốn chiêu mộ Văn Hậu

VIDEO: Đoàn Văn Hậu lập siêu phẩm bằng má ngoài đẳng cấp (Nguồn: VFF)
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu hà nội đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT