Quảng cáo

Trụ cột Thái Lan sẽ trở lại trong cuộc đối đầu với Việt Nam

Thứ tư, 16/10/2019 09:14 AM (GMT+7)

Theerathon Bunmathan sẽ bị treo giò trong trận đấu Thái Lan gặp Malaysia vào ngày 14/11, tiền vệ này sẽ trở lại để đối đầu với Việt Nam vào ngày 19/11.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Đội tuyển Thái Lan đã giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 2-1 trước UAE để vươn lên ngôi vị nhất bảng G. Những người ghi bàn cho đội bóng xứ sở Chùa Vàng là Teerasil Dangda và Ekanit Panya, trong khi đó pha lập công duy nhất của UAE được ghi do công của Ali Mabkhout.

Chiến thắng của đội tuyển Thái Lan sẽ trọn vẹn hơn nếu Theerathon Bunmathan không phải nhận một chiếc thẻ vàng. Trước đó trong cuộc đọ sức với Indonesia, trận đấu mà người Thái đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0, Theerathon cũng bị một lỗi cảnh cáo. Như vậy với 2 tấm thẻ vàng sau 2 trận đấu, hậu vệ cánh số 3 sẽ không thể ra sân trong trận gặp Malaysia. Tuy nhiên Theerathon sẽ trở lại ở trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 19/11.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Theerathon Bunmathan là nhân tố quan trọng của đội tuyển Thái Lan dưới triều đại của HLV Akira Nishino. Tờ báo Siam Sport chấm màn trình diễn của hậu vệ này 7 điểm trong chiến thắng trước UAE. Cùng với Chanathip và Thitipan, Theerathon cũng đang toả sáng rực rỡ ở giải VĐQG Nhật Bản.

Đội tuyển Thái Lan đã giành được 7 điểm sau 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Họ giành được số điểm bằng với đội tuyển Việt Nam nhưng hơn về hiệu số. Cả Thái Lan và Việt Nam vẫn đang bất bại ở vòng loại World Cup 2022. Ở loạt trận cuối cùng của lượt đi, Thái Lan sẽ đối đầu với Malaysia trong khi Việt Nam tiếp đón UAE trên SVĐ Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT